Chelsea thảm bại, Boehly có quyết định với Potter

23:33 Chủ nhật 26/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của chiến lược gia người Anh đã trải qua 5 trận liên tiếp ở EPL mà không biết đến chiến thắng.

 

Sau khi Oliver Skipp phá vỡ thế bế tắc, Tottenham đã đưa trận đấu theo đúng như ý đồ của họ. Đoàn quân Antonio Conte dù không thể hiện sự áp đảo trong khâu kiểm soát bóng nhưng lại tiềm ẩn mối nguy hiểm ở những đợt phản công cũng như các tình huống cố định.

Và cũng bắt nguồn từ một pha phạt góc, Spurs đã tìm thấy bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ pha lập công đến từ Harry Kane.

Report: Chelsea owners make up their mind about Graham Potter after Spurs loss - Bóng Đá

 Chelsea lại tiếp tục thất bại.

Tiền đạo vào sân thay người tung cú sút phạt đưa bóng hướng đến vị trí của Eric Dier. Trung vệ người Anh tung cú đánh đầu tìm đến đúng vị trí mà Kane lựa chọn. Trong tư thế không ai kèm, anh dễ dàng tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ thành Kepa qua đó khiến mọi hy vọng có điểm của Chelsea tan thành mây khói.

Như vậy, The Blues đã trải qua 5 trận liên tiếp mà không biết đến chiến thắng (3 hòa, 2 thua). Thành tích này thực sự đáng thất vọng trong bối cảnh CLB đã chi hàng trăm triệu bảng để cải thiện chất lượng đội hình và do đó, làn sóng yêu cầu sa thải Graham Potter ngày càng trở nên rầm rộ.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs, chiến lược gia người Anh vẫn sẽ được đảm bảo tương lai tại Stamford Bridge.

“Hãy hiểu rằng các ông chủ của Chelsea vẫn giữ niềm tin và sự kiên nhẫn của họ đối với Graham Potter,” Jacobs viết trên Twitter.

“Không có kế hoạch sa thải huấn luyện viên Chelsea tối nay.

Trường Sơn | 23:03 26/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục