Chelsea tăng cường cả công lẫn thủ

16:39 Thứ hai 14/10/2013

Cả hàng công không ghi nổi 1 bàn sau 7 vòng đấu, dẫu Jose Mourinho có kiên nhẫn đến mấy cũng bó tay xin hàng. Phong độ tệ hại của các tiền đạo buộc Chelsea phải lên phương án bổ sung và mới nhất chân sút Jackson Martinez của đội bóng cũ Porto lọt vào tầm ngắm của “Người đặc biệt”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Không tự nhiên Chelsea lại sẵn sàng bỏ ra tới 20 triệu bảng cho Jackson Martinez. Mùa giải ra mắt Porto năm ngoái, tiền đạo 27 tuổi người Colombia nổ súng đến 26 lần sau 30 trận. Năm nay, Jackson cũng có cho mình 3 bàn sau 3 trận, đạt hiệu suất 100%.

Mourinho ngắm đến Jackson Martinez

So sánh với hàng tiền đạo ăn hại đang có, hẳn nhiên Mourinho lại càng muốn dứt điểm thương vụ này càng sớm càng tốt để Jackson kịp bổ sung cho Chelsea trong giai đoạn mùa Đông. Uy tín sẵn có nhờ quãng thời gian dẫn dắt Porto của Mourinho có thể là chìa khóa thành công của thương vụ này và tất nhiên, khoản phí 20 triệu bảng cũng có sức nặng nhất định.

Chelsea không chỉ cần bổ sung nhân sự ở hàng công, bởi tuyến phòng thủ của đội bóng Tây London cũng có vấn đề. Nhân cơ hội trung vệ Adil Rami vừa bị Valencia thanh lý hợp đồng vì những mâu thuẫn với BLĐ, The Blues nhảy vào cuộc tranh giành cùng với Arsenal và Man City. Vừa là hàng miễn phí lại có chất lượng cao (tuyển thủ ĐT Pháp) nên cựu vương Champions League sẽ phải cạnh tranh hết sức quyết liệt.
Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục