'Chelsea sẽ thua, nhưng liệu có ai đuổi kịp?'

17:19 Thứ tư 21/12/2016

TinTheThao.com.vnJamie Carragher khẳng định sớm muộn gì Chelsea cũng sẽ phải thua, nhưng vấn đề mà cựu hậu vệ của Liverpool quan tâm đó là có đội bóng nào tận dụng được cơ hội đó không?

watermarked-3a1

 Liệu có đội nào đủ sức đuổi kịp Chelsea?

Sau 17 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh, Chelsea đang chiếm giữ vị trí đấu BXH với khoảng cách 6 điểm tương đối an toàn so với đội bóng xếp thứ 2 là Liverpool.

Để có được điều đó, The Blues đã trải qua liên tiếp 11 chiến thắng từ tháng 10, trong đó những bại tướng của thầy trò Conte trong giai đoạn này có không ít những đội bóng lớn như Man City, Tottenham,...

Chứng kiến phong độ quá ấn tượng đó của Chelsea, nhiều người đã phải đặt ra câu hỏi rằng 'Liệu khi nào Chelsea mới thua', nhất là giai đoạn sắp tới The Blues sẽ chỉ gặp phải những đối thủ không quá đáng ngại như Bournemouth hay Stoke City.

Nói về mạch trận toàn thắng của The Blues, Jamie Carragher đã nhận định rằng: "Chắc chắn chuỗi trận thắng của Chelsea phải kết thúc. The Blues sẽ phải đối mặt với một chút khó khăn khi để mất những điểm số đầu tiên. Tuy nhiên vấn để ở đây đó là sẽ có đội bóng nào 'đủ gần' Chelsea khi đó để tận dụng cơ hội hay không?"

Chuỗi 11 trận toàn thắng của Chelsea

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:50 21/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục