Chelsea quá thảm hại

10:36 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang Opta đã đưa ra những thống kê cho thấy sự yếu kém của đoàn quân Pochettino.

Chelsea đã tạo ra sự bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi để thua Middlesbrough tại bán kết lượt đi EFL Cup. Đoàn quân Mauricio Pochettino áp đảo đối thủ về các thông số tuy nhiên lại không thể tận dụng được cơ hội.

Kết quả cuối cùng họ đành phải chấp nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Dù vẫn còn đó trận lượt về tại Stamford Bridge, tuy nhiên với tình hình hiện tại, thật khó để các ''True Blues'' có thể lạc quan về tình hình của đội bóng con cưng.

Among Premier League sides, only Bournemouth and Nottingham Forest (32 each) have lost more games than Chelsea  - Bóng Đá

 Chelsea lại gây ra sự thất vọng lớn. 

Thống kê từ Opta cho hay, Chelsea đã thua 31 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải trước, chỉ kém hai đội bóng khác tại Premier League là Bournemouth và Nottingham Forest (32).

Ngoài ra, họ còn lập kỷ lục về số trận thua nhiều nhất trên sân khách (21).

Với khoản đầu tư khổng lồ mà giới chủ Mỹ chi ra, kết quả này thực sự đáng báo động. Sắp tới, có thể họ sẽ xem xét bổ sung thêm một trung phong chất lượng để có thể giải quyết bài toán ghi bàn trong bối cảnh những Nicolas Jackson hay Cole Palmer gây thất vọng. 

Trường Sơn | 10:06 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục