Chelsea phải trả số tiền không tưởng vì Ivan Toney

19:27 Thứ sáu 05/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo thể thao Miguel Delaney, Chelsea sẽ cần phải bỏ ra gần 160 triệu bảng nếu muốn cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ Ivan Toney.

Tiền đạo của Brentford sẽ trở lại thi đấu vào ngày 17 tháng 1 sau án treo giò 8 tháng vì vi phạm quy tắc cá cược của FA. Từ lâu, Ivan Toney đã được nhiều CLB theo đuổi. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi ngôi sao người Anh đã ghi 63 bàn thắng cho Brentford sau 111 lần ra sân kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2020.

Chelsea 'will need to raise £160m' to go for Ivan Toney this January - Bóng Đá

 Toney được nhiều CLB săn đón.

Theo nhà báo thể thao Miguel Delaney, khi Toney có sức hút cao như vậy, Chelsea sẽ phải trả khoảng 160 triệu bảng để có được chân sút 27 tuổi này.

Mặc dù đã chi gấp đôi số tiền mà bất kỳ câu lạc bộ Premier League nào khác chi ra vào mùa hè 2023, Chelsea vẫn đang rất cần một tiền đạo. Với việc Nicolas Jackson và Broja vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu, Mauricio Pochettino có lý do để kỳ vọng Toney là mảnh ghép còn thiếu của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tương tự, Mikel Arteta đang nhắm đến một tiền đạo mới để giúp Arsenal tăng cơ hội vô địch mùa này. Pháo thủ đã thi đấu tốt nhưng việc yếu kém trong khâu ghi bàn đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Liverpool tới 5 điểm.

Minh Tuấn | 18:29 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục