Chelsea phá kỷ lục thế giới vì "người nhện" của Atletico

13:28 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnDanh hiệu thủ môn đắt giá nhất thế giới của Alisson đang bị lung lay khi Chelsea tính phương án chiêu mộ Jan Oblak từ Atletico Madrid.

Theo Sky Sports, Thibaut Courtois đã đạt được thỏa thuận cá nhân về việc gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ hoàn tất một khi Chelsea tìm được phương án thay thế thủ môn tuyển Bỉ.

Trong nỗ lực tìm người thay thế Courtois, Chelsea được cho rằng đã liên hệ với thủ thành Jordan Pickford. Song, theo thông tin mới đây từ Daily Star, The Blues đã từ bỏ thương vụ này bởi Everton không có ý định để trụ cột ra đi.

Chelsea tính phá kỷ lục thế giới vì Jan Oblak - Bóng Đá

 Chelsea tính phương án chiêu mộ Jan Oblak.

Sau khi lần lượt thất bại với những mục tiêu như Alisson, Butland, Pickford... Chelsea đã tính đến việc "chơi lớn" cho vị trí người gác đền số 1 ở mùa tới. Theo Daily Mail, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng phá vỡ hợp đồng 89 triệu bảng giữa thủ thành Jan Oblak với Atletico Madrid.

Oblak có thành tích vô cùng ấn tượng trong khung thành của Los Rojiblancos. Thủ môn sinh năm 1993 có tỉ lệ cản phá thành công các tình huống nguy hiểm lên đến 90%, đồng thời giữ sạch lưới 21/34 trận ra sân mùa trước.

Nếu thương vụ không thành, nhà vô địch EPL 2016/17 sẽ chuyển sang Pháp với mục tiêu là thủ thành Kevin Trapp của Paris Saint-Germain. Tương lai của Trapp ở sân Công viên các Hoàng tử ngày càng u ám sau khi Gianluigi Buffon cập bến vào Hè này.

Bảo Bảo | 12:09 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục