Chelsea nhận hung tin từ tuyển Pháp

08:46 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ N'Golo Kante đã dính chấn thương gân kheo trước trận đấu giữa Iceland và Pháp tại vòng loại EURO 2020.

Theo Metro UK, ngôi sao người Pháp đã gặp vấn đề ở gân kheo trong khi đang khởi động nên không thể tham gia thi đấu. Tiền vệ Moussa Sissoko của Tottenham là người được Didier Deschamps chỉ định thay thế Kante ở chiến thắng 1-0 của Pháp trước Iceland rạng sáng nay (12/10).

Bid prepared: Chelsea braced for tempting £62million-plus-player transfer offer for vital Blues star - Bóng Đá

 Kante tiếp tục dính chấn thương ở mùa giải năm nay.

Tin tức này quả thực không vui vẻ đối với Chelsea, bởi Kante hiện là nhân tố không thể thiếu trong cách triển khai chiến thuật của huấn luyện viên Frank Lampard. Trước đó, tiền vệ 28 tuổi đã bỏ lỡ khá nhiều trận do chấn thương đầu gối gặp phải trong trận thua Man Utd 0-4 ở ngày mở màn Premier League 2019/20.

Kể từ khi tái xuất, cầu thủ sinh năm 1991 nhanh chóng tìm lại phong độ cao với một bàn thắng ghi được ở thất bại trước Liverpool, và sau đó tiếp tục làm điều tương tự với Southampton. Dù vậy, chấn thương mới nhất khiến Kante nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở màn thư hùng Newcastle tại vào ngày 19/10 tới. 

Frank Lampard có thể sử dụng Ross Barkley hoặc Mateo Kovacic thay thế. Cả hai nhân tố này đều dự bị ở chiến thắng Southampton 4-1. Ngoài Kante, các nhà ĐKVĐ World Cup còn mất Lucas Hernandez vì chấn thương đầu gối. Ở hai buổi tập gần nhất cùng Les Bleus, ngôi sao Bayern đều vắng mặt và chỉ tập riêng. 

Xem Frank Lampard nói về trận thắng trước Southampton:

Trung Quân | 07:55 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục