Chelsea ngáng đường Arsenal trong vụ "Sancho mới"

13:43 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones xác nhận hai "ông lớn" thành London đều đang quan tâm đến tài năng người Anh.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, Arsenal thực sự đang để mắt đến Jamie Bynoe-Gittens, người được mệnh danh là "Jadon Sancho mới" của Borussia Dortmund. Đáng chú ý, Chelsea cũng sẵn sàng tham gia vào cuộc đua này.

Ký giả người Anh cho biết:

"Bynoe-Gittens là một mối liên kết thực sự thú vị. Ở độ tuổi còn trẻ như vậy, nước Đức đã giúp cậu ấy hòa nhập vào một môi trường mới và tìm hiểu nhiều hơn về bản thân, cũng như cách nhìn nhận về bóng đá khác biệt so với nước Anh."

Bynoe-Gittens, el crack inglés que el Dortmund tenía 'escondido' entre Sancho y Bellingham - Bóng Đá

 Bynoe-Gittens lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

"Tôi không nghĩ việc Bynoe-Gittens được coi là Sancho mới của Dortmund sẽ giúp ích được gì, nhưng Arsenal sẽ là nơi phù hợp nếu cậu ấy muốn trở lại Anh. Người đại diện của cậu ấy cũng có một vài cầu thủ lớn hiện đang khoác áo Arsenal."

"Vào lúc này, tôi không tin rằng thương vụ Bynoe-Gittens là ưu tiên hàng đầu của Arsenal, nhưng chúng tôi biết, họ đang tìm kiếm những lựa chọn mới cho đội hình. Và vì vậy, tôi nghĩ đây là một trong những cái tên mà bạn nên để mắt đến ở thời điểm hiện tại. Điều đáng chú ý là Chelsea cũng để mắt đến Bynoe-Gittens, nếu cậu ấy muốn trở lại Anh."

Huỳnh Phong | 12:45 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục