Chelsea muốn đẩy bom tấn sang Real Madrid

10:06 Thứ hai 25/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Defensa Central, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch chia tay 2 ngôi sao từng khiến họ tốn khoản phí khổng lồ để chiêu mộ.

Sau khoản chi khổng lồ ở những kỳ chuyển nhượng gần đây, Chelsea đang tìm cách bổ sung ngân sách bằng việc thanh lý nhân sự. Đáng chú ý, họ cũng điền tên những bản hợp đồng chỉ mới cập bến Stamford Bridge trong kỷ nguyên của Todd Boehly trở lại điển hình như trường hợp của Marc Cucurella và Enzo Fernandez.

Cucurella gia nhập Chelsea vào năm 2022 từ Brighton trong khi đó, The Blues phải chi ra khoản phí kỷ lục để có được sự phục vụ của Enzo hồi tháng Giêng năm ngoái sau màn trình diễn ấn tượng mà anh thể hiện tại World Cup.

Enzo Fernandez’s game by numbers vs. Brighton: - Bóng Đá

 Chelsea muốn chia tay Enzo? 

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Defensa Central, ở thời điểm hiện tại, họ đều không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Giờ đây Chelsea muốn tìm cách đẩy bộ đôi nói trên sang Real Madrid.

Họ tin rằng cả Enzo và Cucurella đều phù hợp với nhu cầu của Los Blancos lúc này bởi lẽ đội bóng Tây Ban Nha đang chú trọng việc nâng cấp vị trí hậu vệ trái, trong khi đó Enzo có thể trở thành phương án khả dĩ để thay thế cho Toni Kroos. 

Trường Sơn | 09:08 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục