Chelsea muốn chiêu mộ bom tấn Real

12:33 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội chủ sân Stamford Bridge đang cân nhắc việc đưa ngôi sao người Pháp về London trong hè này.

Vài năm trước, khi Aurelien Tchouameni nổi lên như một trong những tiền vệ triển vọng ở châu Âu, Real Madrid đã chi ra 80 triệu euro để đưa anh về Bernabeu trong sự thèm khát của nhiều Gã khổng lồ.

Tchouameni thể hiện khá tốt kể từ khi chuyển đến Bernabeu. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi Real đang có những lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa như Fede Valverde hay Eduardo Camavinga, họ bắt đầu cân nhắc khả năng chia tay Tchouameni để cân bằng ngân sách.

Đội ngũ y tế Real Madrid sốc trước sự hồi phục nhanh chóng của Tchouameni - Bóng Đá

 Real đang cân nhắc tương lai của Tchouameni. 

Với tài năng đã được kiểm chứng, cựu sao AS Monaco sớm nhận về sự quan tâm từ một số đội bóng lớn. Thời gian gần đây, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Chelsea đang muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Dù đã chi đậm để nâng cấp tuyến giữa, tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge vẫn muốn có sự phục vụ của Tchouameni trong đội hình của họ. Tuy nhiên để có thể chốt hạ được thương vụ này, Chelsea dự kiến sẽ phải chi ra hơn 100 triệu euro mới có thể thuyết phục phía Real nhả người.

Trường Sơn | 11:35 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục