Chelsea lại mất thêm người vì chấn thương

17:35 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, hậu vệ Benoit Badiashile là cầu thủ tiếp theo của Chelsea dính chấn thương.

Sau màn trình diễn tương đối ấn tượng trước Aston Villa, cách đây ít ngày, huấn luyện viên Mauricio Pochettino thừa nhận Benoit Badiashile gặp vấn đề ở háng. Theo Evening Standard, kết quả kiểm tra cho thấy hậu vệ người Pháp sẽ ngồi ngoài khoảng một tháng để điều trị dứt điểm chấn thương.

Chelsea lại mất thêm người vì chấn thương - Bóng Đá

Benoit Badiashile gặp vấn đề trong trận đấu gặp West Ham.

Đây sẽ là một tổn thất lớn dành cho Chelsea, trong bối cảnh lão tướng Thiago Silva đã bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác, còn Axel Disasi vẫn chưa thể mang lại sự yên tâm nơi hàng phòng ngự. “The Blues” cần một cái tên chất lượng để chơi bên cạnh Levi Colwill.

Cựu cầu thủ AS Monaco sẽ vắng mặt trong các trận đấu gặp Crystal Palace, Manchester City và Brentford tại Ngoại hạng Anh, chưa kể trận chung kết Carabao Cup với Liverpool. Ngoài ra còn cuộc đối đầu Leeds United trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup.

Chelsea lại mất thêm người vì chấn thương - Bóng Đá

Benoit Badiashile sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương.

Dự kiến, Benoit Badiashile sẽ kịp bình phục và quay trở lại trong trận đấu với Newcastle United vào ngày 11/3 tới. Kể từ đầu mùa, đội chủ sân Stamford Bridge liên tiếp mất người bởi các chấn thương lớn nhỏ, khiến kết quả trên sân không đúng như kỳ vọng từ ban lãnh đạo cũng như cổ động viên.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:37 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục