Chelsea duyệt chi 52 triệu bảng vì Messinho

09:18 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo người Ý Rudy Galetti, Chelsea đang xem xét kích hoạt điều khoản giải phóng cầu thủ trẻ Estevao Willian của Palmeiras.

Chelsea đã có được những cầu thủ trẻ từ Serie A Brazil như Gabriel Angelo, Andrey Santos hay Deivid Washington. Và giờ đây, họ chuẩn bị tấn công thị trường Brazil một lần nữa vì một trong những cái tên hứa hẹn nhất - Estevao.

Chelsea look to trigger release clause of Estevao Willian - Bóng Đá

 Pochettino muốn tập trung xây dựng thế hệ trẻ.

Barcelona - CLB mà Estevao từng bày tỏ sự ngưỡng mộ – cũng đang quan tâm đến cầu thủ 16 tuổi này. Tuy nhiên, Galetti tiết lộ rằng Chelsea lại nhanh tay hơn khi đang thúc đẩy các cuộc đàm phán với Palmeiras.

Theo nhà báo người Ý, hợp đồng của Estevao tại Allianz Parque sẽ hết hạn vào năm 2026 và anh ấy có điều khoản giải phóng 52 triệu bảng. Đây là số tiền mà The Blues sẵn sàng chi ra.

Estevao sẽ bước sang tuổi 18 vào năm 2025 và Chelsea đang nhắm tới một chiến lược tương tự như những gì Real Madrid đã làm với tiền đạo Endrick.

Cầu thủ 16 tuổi này đã trở thành trụ cột tại Palmeiras. Là thành viên chủ chốt của đội U17 Brazil tham dự World Cup, Estevao đã có những đóng góp đáng kể, ghi 3 bàn thắng trong 5 trận đấu. Ở Brazil, anh được ca ngợi là “Messinho”, bởi kỹ năng xử lý bóng đặc biệt, như siêu sao Lionel Messi. 

Minh Tuấn | 08:48 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục