Chelsea đón nhận 3 cú hích lực lượng trong giai đoạn căng thẳng

11:26 Thứ ba 02/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues đã nhận được tin vui lớn để đối phó với cường độ thi đấu khốc liệt.

Rạng sáng thứ sáu tới đây, Chelsea sẽ bước vào vòng 2 của chiến dịch Europa League. Đối thủ của The Blues là đại diện Hungary, Videoton. Trước thềm trận chiến, HLV Maurizio Sarri đã đón nhận nhiều tin vui về lực lượng.

Theo tiết lộ từ London Evening Standard, bộ ba Andreas Christensen, Pedro và Ruben Loftus-Cheek nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương để xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu tới. Sự trở lại của 3 cái tên này sẽ gia cố đáng kể chiều sâu đội hình Chelsea trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc.

Chelsea đón 3 tin vui lực lượng - Bóng Đá

 Chelsea sắp chào đón màn tái xuất của Christensen và 2 đồng đội của anh.

Pedro dính chấn thương vai ở vòng đầu Europa League và phải rời sân trong đau đớn. Dù vậy, tình hình không quá nghiêm trọng như dự kiến ban đầu. Christensen sớm ra nghỉ ở cuộc đối đầu Liverpool tại Carabao Cup giữa tuần trước do bị cảm. Tài năng Loftus-Cheek cũng phải vật lộn với một chấn thương vào đầu mùa. 

Chelsea hiện đang có một khởi đầu tốt ở chiến dịch 2018/19. Đoàn quân trong tay Sarri vẫn đang bất bại tại Premier League và cạnh tranh trực tiếp với Liverpool cùng Manchester City ở top đầu. Một tín hiệu vui khác là những màn trình diễn ấn tượng của trụ cột Eden Hazard, người tưởng chừng đã rời Stamford Bridge đến Real Madrid hè qua. 

Nam Tan | 09:20 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục