'Chelsea đã phải trừng phạt Leicester vì điều này'

11:08 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức đã có chia sẻ thẳng thắn về màn đáp trả đối thủ sau những hành động thiếu tôn trọng.

Trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester City, Antonio Rudiger là cái tên nổi bật nhất. Không chỉ đóng góp 1 pha lập công giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm, cựu sao AS Roma còn khơi mào cho cuộc ẩu đả dữ dội giữa cầu thủ hai bên ở những phút bù giờ.

Cụ thể, sau pha vào bóng nguy hiểm của Ricardo Pereira, trung vệ người Đức đã lao vào đối thủ để làm "ra ngô, ra khoai" vấn đề. Theo tiết lộ của tiền đạo Kelechi Ihaenacho, chính ngôi sao bên phía The Blues là người gây hấn trước dẫn đến tình huống không hay tại sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn sau trận, Antonio Rudiger không hề hối hận vì hành động của mình. Theo quan điểm của anh, chiến thắng vừa qua như một lời đáp trả đanh thép của Chelsea sau màn vứt cờ hiệu The Blues của Daniel Amartey trong phòng thay đồ.

Antonio Rudiger hits back at Leicester City’s Daniel Amartey for ‘disrespecting’ Chelsea - Bóng Đá

 Rudiger ngày càng cho thấy tầm ảnh hưởng lớn dưới thời Thomas Tuchel. 

"Chúng tôi muốn thể hiện với họ vì tốp bốn là mục tiêu trong tầm ngắm. Thật đáng tiếc là một vài cầu thủ của họ không biết cách ăn mừng. Chelsea đã phải trừng phạt Leicester City vì điều này. Sau khi thua trận chung kết, các cầu thủ đã nói với nhau rằng đây là một trận đấu quan trọng.

Nhiều người bên phía họ đã cho chúng tôi thêm động lực. Xin chúc mừng Leicester City vì chức vô địch FA Cup. Họ đã thắng, ăn mừng và nhiều thứ khác. Thế nhưng, đừng thiếu tôn trọng với lịch sử của CLB khác", Antonio Rudiger chia sẻ với Sky Sports. 

Thomas Tuchel chia sẻ khi CĐV trở lại sân: 

 
Giang Nam | 10:10 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục