Chelsea đã mắc sai lầm với Kante

16:45 Chủ nhật 01/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra nhận định về viễn cảnh ngôi sao người Pháp còn chơi bóng cho Chelsea.

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, nếu còn chơi bóng cho Chelsea ở thời điểm hiện tại, N'Golo Kante đã trở thành đội trưởng và giúp ích rất nhiều cho câu lạc bộ. Jones khẳng định, với Kante trong đội, tình hình của Chelsea sẽ không trở nên khó khăn như lúc này, và Moises Caicedo cũng không gặp quá nhiều khó khăn tại Stamford Bridge. 

Ký giả người Anh chia sẻ:

Hình ảnh đặc trưng của Kante ở đội bóng mới - Bóng Đá

Chelsea đã không giữ lại Kante.

“Tôi đã thấy đẳng cấp mà Kante đang sở hữu ở thời điểm hiện tại, khi chơi bóng cho Al-Ittihad. Và nếu cậu ấy thi đấu như vậy dưới màu áo Chelsea, cậu ấy sẽ là đội trưởng, sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất ở hàng tiền vệ của họ. Và tình hình hiện tại của đội bóng này cũng sẽ khác biệt."

“Ngoài ra, một người như Moises Caicedo chắc chắn sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ việc có một cầu thủ như Kante trong đội. Bởi vì hiện tại, các cầu thủ xung quanh Caicedo đều đang có phong độ kém, họ cũng chỉ đang tìm kiếm chỗ đứng trong đội bóng này."

"Tôi nghĩ, Caicedo đang gặp khó khăn để khẳng định bản thân theo cách mà cậu ấy thực sự mong muốn.”

Huỳnh Phong | 15:47 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục