Chelsea có 2 phương án để chiêu mộ bom tấn 68 triệu

13:23 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku với giá 115 triệu euro, các nhà ĐKVĐ châu Âu chưa có ý định dừng lại.

Vào đêm qua, Chelsea công bố chiêu mộ thành công Romelu Lukaku từ Inter Milan. Theo đó, họ sẽ phải chi cho nhà vô địch nước Ý 115 triệu euro, biến tiền đạo người Bỉ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất do Serie A bán ra. Tại Stamford Bridge, Lukaku sẽ ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm, kèm mức thu nhập lên đến 12 triệu euro/mùa, chưa bao gồm những điều khoản thưởng.

Tiếp đến, các nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ xúc tiến việc chiêu mộ Jules Kounde để tăng cường hàng thủ. Nhiều nguồn tin khẳng định Kounde đã đạt điều khoản cá nhân với Chelsea. Vấn đề hiện nay chính là việc The Blues và Sevilla phải thống nhất được mức giá chung cho thương vụ này.

Chelsea FC unwilling to pay 22-year-old's £68m release clause - report - Bóng Đá

 Kounde là mục tiêu của Chelsea.

Tuyển thủ Pháp có điều khoản giải phóng lên đến 80 triệu euro (68 triệu bảng). Theo 90min, Chelsea không thể kích hoạt điều khoản này, bởi như vậy họ sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính. Báo cáo cho biết Sevilla sẵn sàng chấp nhận con số 40 triệu bảng, nếu như Kurt Zouma được đưa vào như một thỏa thuận hoán đổi.

The Blues cũng đã đề xuất phương án trả góp trong một vài mùa giải. Sevilla cũng đồng ý, nhưng đại diện của La Liga sẽ tăn mức giá lên 90 triệu bảng, cao hơn điều khoản giải phóng của Kounde đến 22 triệu bảng. Đây là phương án có lẽ Chelsea khó chấp nhận.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 12:25 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục