Chelsea chốt giá 50 triệu bảng cho người thừa, Newcastle vào cuộc

15:53 Chủ nhật 27/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues sẵn sàng để một ngôi sao không được trọng dụng ra đi vào Hè tới, nếu nhận đủ 50 triệu bảng trên bàn đàm phán.

 

Edouard Mendy - bản hợp đồng đáng "đồng tiền bát gạo" của Chelsea

Vào năm 2018, Chelsea đã chi 72 triệu bảng để chiêu mộ Kepa Arrizabalaga, biến ngôi sao người Tây Ban Nha thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử. Tuy nhiên màn trình diễn của Kepa trong màu áo The Blues lại không đáp ứng được kỳ vọng. Đó là lý do đội chủ sân Stamford Bridge phải chiêu mộ Edouard Mendy thay thế.

Tuyển thủ Senegal không mất nhiều thời gian để chiếm lĩnh vị trí số một trong khung gỗ Chelsea. Kepa dù đã lột xác ở mùa giải năm nay, thể hiện ấn tượng vào quãng thời gian Mendy bận tham dự AFCON 2021, nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn phải trả lại suất bắt chính khi Mendy hội quân cùng CLB.

Chelsea ra giá bán Kepa cho Newcastle - Bóng Đá

 Chelsea sẵn sàng bán Kepa.

Teamtalk dẫn nguồn từ Daily Star cho biết, The Blues sẵn sàng bán Kepa vào mùa Hè tới. Lý do là vì các nhà ĐKVĐ châu Âu muốn giảm quỹ lương của CLB, khi thủ thành 27 tuổi đang hưởng thu nhập lên đến 150.000 bảng/tuần. Chelsea chỉ định giá Kepa 50 triệu bảng, chấp nhận lỗ trong thương vụ này.

Báo cáo cho biết Newcastle rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha để nâng cấp chất lượng ở vị trí thủ môn. Bên cạnh đó, một số CLB tại La Liga cũng có ý định đưa Kepa trở lại xứ sở bò tót. Quyết định sẽ nằm trong tay thủ thành sinh năm 1994.

Endo | 14:55 27/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục