Chelsea chi “tiền tấn” tăng cường lực lượng

19:04 Thứ hai 30/04/2012

Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình Chelsea, ông chủ Roman Abramovich dự định sẽ chi ra 70 triệu bảng để chiêu mộ Gonzalo Higuain, Marouane Fellaini và Ross Barkley trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sau khi Chelsea giành quyền vào chơi ở chung kết FA Cup và Champions League, Abramovich đã quyết định đầu tư mạnh tay để “thay máu” nhằm giúp The Blues tiếp tục cạnh tranh các danh hiệu cao quý ở mùa giải tới.

Marouane Fellaini.

Mới đây, Chelsea đã chiêu một được tiền vệ Marko Marin của Werder Bremen. Hiện tỷ phú người Nga đang dự định bỏ ra 70 triệu bảng để đưa bộ ba Gonzalo Higuain (Real Madrid), Ross Barkley, Marouane Fellaini (Everton) về sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải.

Ở thời điểm này, Higuain đang được xem là mục tiêu lý tưởng để thay thế Didier Drogba. Mặc dù đã thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải này (ghi 8 bàn và có 8 pha kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công sau 51 lần ra sân trên tất cả các mặt trận), song “El Pipita” vẫn không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Karim Benzema. Để có được sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi, Chelsea sẵn sàng chuyển vào két sắt của Real số tiền 38 triệu bảng.

Ross Barkley.

Trong khi đó, bộ đôi tiền vệ Fellaini và Barkley chính là phương án lý tưởng để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa vốn đã già nua của Chelsea. Và tỷ phú người Nga dự định sẽ bỏ ra 32 triệu bảng để nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside.

Những năm gần đây, Fellaini luôn được xem là tiền vệ đánh chặn hàng đầu tại Premier League, còn Barkley chính là tiền vệ trẻ triển vọng nhất mà The Toffees vừa mới trình làng ở mùa giải này.
Hân Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục