Chelsea chi 22,5 triệu bảng “săn” sao trẻ Milan

13:28 Chủ nhật 13/10/2013

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea, Jose Mourinho săn sàng chi ra 22,5 triệu bảng để hiêu một tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy bên phía AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mặc dù đang sỡ hữu 3 chân sút trong tay, song Mourinho vẫn cảm thấy không hài lòng với hàng công hiện có của Chelsea, bởi Fernando Torres, Demba Ba thi đấu khá mờ nhạt. Trong khi tân binh Samuel Eto’o vẫn chưa thể thích nghi với lối chơi thiên về tốc độ và sức mạnh tại Premier League.


Theo thông tin đăng tải trên tờ Caughtoffside, mục tiêu hàng đầu mà Mourinho đang nhắm tới chính là tiền đạo trẻ Stephan El Shaaraqy của Milan. Để có được sự phục vụ của chân sút 20 tuổi, Người đặc biệt sẵn sàng chi ra 22,5 triệu bảng.

Từng được xem là “chủ công” của Milan trong giai đoạn đầu mùa giải năm ngoái, nhưng kể từ cuối mùa giải vừa qua, tiền đạo gốc Ai Cập đã sa sút phong độ và dần đánh mất vị trí chính thức vào tay Mario Balotelli. Sang mùa giải 2013-2014, El Shaarawy mới chỉ có 1 pha lập công sau 4 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Milan đã kiên quyết không bán El Shaarawy cho Man City và Tottenham. Tuy nhiên, nếu tuyển thủ Italia không thể tìm lại phong độ đỉnh cao, không loại trừ khả năng Rossonerisẽ đồng ý để anh gia nhập Chelsea nhằm có thể kinh phí tăng cường lực lượng.

Nếu để El Shaarawy ra đi, đội bóng thành Milano vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo như Robinho, Balotelli, Alessandro Matri, Giampaolo Pazzini hay M’Baye Niang.

Để tỏ rõ thiện chí của mình, Mourinho sẵn sàng dùng tiền đạo Demba Ba như một phần của ban hợp đồng để thuyết phục ban lãnh đạo Milan nhả El Shaarawy trong tháng Giêng tới.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục