Chelsea bất ngờ muốn mua lại Tammy Abraham

13:12 Thứ sáu 03/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ Fichajes tiết lộ Chelsea sẵn sàng chi 52 triệu euro để tái ký hợp đồng với tiền đạo Tammy Abraham.

Fichajes đưa tin The Blues sẵn sàng trả 52 triệu euro cho tiền đạo Tammy Abraham, người đã mất suất đá chính ở Roma vào tay Romelu Lukaku. Trong khi tiền đạo người Bỉ thực tế đang thuộc biên chế của chính Chelsea.

Chelsea could offer €52 million for Tammy Abraham - Bóng Đá

 Abraham có thể chia tay Roma trong tháng 1.

Mauricio Pochettino có thể đưa ra quyết định quan trọng vào tháng 1 về việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong bối cảnh đội nhà đang gặp khó. Vào lúc này, Chelsea theo đuổi chính sách trẻ hóa và ưu tiên ký kết với những người dưới 25 tuổi. Dẫu vậy, họ nên cần một số ngoại lệ ở vị trí trung phong. 

Brentford từng yêu cầu 100 triệu bảng cho Ivan Toney và điều này rõ ràng làm khó Chelsea. Trong khi đó, Chelsea hiểu rằng có điều khoản được "ưu tiên mua lại" trong trường hợp Abraham muốn rời Roma. 

Nếu Lukaku tiếp tục với phong độ chói sáng như thời gian qua, tương lai của Abraham tại sân Olimpico có thể bị đặt dấu hỏi và anh hoàn toàn có khả năng rời đi trong tháng 1.  

Roma được cho là muốn bán ngôi sao người Anh với ít nhất 52 triệu euro và Chelsea sẵn sàng chi số tiền đó cho cựu tiền đạo của mình.

Ngọa Long | 12:42 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục