Charlotte được lựa chọn là nơi tổ chức NBA All-Star Game 2017

16:14 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, hiệp hội bóng rổ Mỹ (NBA) đã thông báo rằng Charlotte sẽ là thành phố tổ chức sự kiện NBA All-Star Game 2017.

Theo kế hoạch vừa được công bố, thì trận loạt trận NBA All-Star Game lần này sẽ được diễn ra vào ngày 19/02/2017. Lần cuối cùng mà thành phố Charlotte có được vinh dự này là vào năm 1991.

Được biết để giành được vinh dự này, thì phía đội bóng Charlotte Hornets, với người sở hữu là huyền thoại Michael Jordan, đã chấp nhận bỏ ra tới 30 triệu euro để nâng cấp SVĐ và các địa điểm xung quanh theo đúng yêu cầu mà NBA đề ra.

Nói về quyết định chọn Charlotte Hornets, Ủy Viên của NBA, Adam Silver đã cho biết: "Là một thành phố thịnh vượng với một truyền thống bóng rổ đáng tự hào, rõ ràng thành phố Charlotte là một điểm đến tuyệt vời cho trận đấu All- Star."

"Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Michael Jordan, Hornets và cộng đồng người dân sinh sống tại thành phố Charlotte vì sự ủng hộ. Và xin chúc mừng vì cuối cùng buổi tiệc All-Star đã một lần nữa trở lại với Bắc Carolina."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục