'Chẳng có gì phải tiếc cho Wenger'

10:57 Chủ nhật 22/04/2018

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh - Jamie Redknapp cho rằng NHM không cần phải quá đau lòng, hay tiếc nuối dành cho Wenger, sau khi ông quyết định chia tay Arsenal.

Như đã đưa tin, HLV Wenger sẽ chính thức rời khỏi cương vị HLV trưởng của Arsenal vào cuối mùa giải năm nay. 22 năm gầy dựng và phát triển đế chế của mình cùng Pháo Thủ, thông báo mà vị chiến lược gia người Pháp đưa ra thật sự đã khiến không ít NHM cảm thấy chạnh lòng.

'Chẳng có gì phải tiếc cho Wenger' - Bóng Đá

 Wenger ra đi là điều phải đến

Dẫu biết rằng vài mùa giải gần đây Wenger đã không gặt hái được nhiều thành công, nhưng điều đó cũng chẳng thể làm NHM quên đi những đóng góp, cống hiến mà ông đã dành cho Arsenal nói riêng, và bóng đá Anh nói chung trong 2 thập kỷ qua.

Nói về phản ứng tiếc nuối của NHM dành cho Wenger, Jamie Redknapp đã cho biết: "Mọi người đều có sự tôn trọng rất lớn dành cho Wenger, nhưng các bạn không cần phải tiếc cho ông ấy."

"Tôi chỉ cảm thấy tiếc đối với những HLV bị sa thải chỉ sau 1 năm làm việc, vì họ chẳng có được cơ hội để chuộc lỗi. Wenger đã có một triều đại tuyệt vời, nhưng đến đây thì mọi chuyện nên khép lại."

Về phía Arsenal, hiện họ vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về việc đâu sẽ là người kế nhiệm vị trí của Wenger trong mùa tới. Tuy nhiên vài ứng viên đang được nhiều người nhắc tới như Ancelotti, Benitez, Allegri,...

Video tài năng của Wenger

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục