Chấn thương tay, sao Leicester nghỉ dài hạn

08:37 Thứ sáu 04/11/2016

TinTheThao.com.vnThủ thành Kasper Schmeichel đã bị chấn thương tay nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần sau trận hoà trước Copenhaghen tại Champions League.

schmeichel-chan-thuong

Schmeichel dính chấn thương sau trận gặp Copenhaghen. Ảnh: Internet. 

Schmeichel dính chấn thương nặng trong hiệp 1 nhưng vẫn cố gắng thi đấu hết cả trận. Nỗ lực của thủ thành người Đan Mạch giúp Leicester có trận hoà quan trọng trước Copenhaghen, qua đó trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử Champions League không để thủng lưới trong 4 trận liên tiếp.

Thậm chí ở phút 90, thủ thành này còn có pha cứu thua xuất sắc để ngăn cản Andreas Cornelius lập công cho đội chủ nhà. Chấn thương của Schmeichel được chẩn đoán do nỗ lực đấm bóng giải vây cho đồng đội. Trong trận đấu thủ thành này vẫn có thể thi đấu tốt, nhung mọi chuyện lại diễn biến phức tạp khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Schmeichel sau đó được lập tức đưa đi kiểm tra và đối mặt với việc vắng mặt trong 6 tuần tới. Đây là mất mát cực lớn của Leicester lẫn HLV Claudio Ranieri bởi vị trí của thủ thành người Đan Mạch này là vô cùng quan trọng.

Dự kiến, Schmeichel sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu tại Premier League trong tháng này, bao gồm gặp West Brom, Watford, Middlesbrough và Sunderland. Đồng thời, khả năng ra sân ở 2 lượt trận còn lại tại Champions League của Schmeichel vẫn còn bỏ ngỏ. Người thay thế thủ thành người Đan Mạch này sẽ là Ron-Robert Zieler, tân binh vừa cập bến Leicester mùa Hè vừa qua.

Xem lại trận hoà 0-0 của Leicester trước Copenhaghen:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục