Chấn thương của Tchouameni là thời cơ cho Luka Modric

10:29 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnVới việc cầu thủ người Pháp phải nghỉ dài hạn, lão tướng người Croatia sẽ có nhiều hơn cơ hội được ra sân, theo Mundo Deportivo.

Carlo Ancelotti sẽ buộc phải định hình lại hàng tiền vệ Real Madrid trong những tuần tới sau chấn thương của Aurelien Tchouameni.

Tuyển thủ Pháp Tchouameni bị chấn thương bàn chân trong trận thắng El Clasico 2-1 của Real Madrid trên sân khách trước Barcelona nhưng đã thi đấu trọn vẹn trận đấu tại Estadi Olímpic Lluís Companys. Cảnh báo về chấn thương của anh đã được đưa ra ngay sau cuộc thi khi Tchouameni phải trải qua các cuộc kiểm tra y tế khi trở về Madrid.

Los Blancos đã xác nhận một “vết nứt do ở đốt ngón chân thứ hai của bàn chân trái.” Đây là một trở ngại lớn trong màn khởi đầu đầy tích cực của Tchouameni trong mùa giải này.

Chấn thương của Tchouameni là thời cơ cho Luka Modric - Bóng Đá

 Cờ đã đến tay Modric.

Tchouameni là lựa chọn đầu tiên của Ancelotti ở vị trí tiền vệ trụ, trong hệ thống sơ đồ kim cương được sử dụng mùa này. Eduardo Camavinga được cho là người thay thế đầu tiên. Tuy nhiên, với việc Tchouameni có khả năng phải nghỉ thi đấu 2 tháng và 10 trận trước cuối năm 2023, Luka Modric có thể trở lại thi đấu theo Mundo Deportivo.

Modric đã công khai thừa nhận sự thất vọng của mình khi không được thi đấu nhiều hơn trong mùa giải này và cựu binh người Croatia có thể được sử dụng ở Champions League như một phương án luân phiên.

Đăng Nguyễn | 09:31 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục