Chạm trán M.U, Ollie Watkins khẳng định điều Aston Villa cần làm

21:21 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Ollie Watkins cho rằng sự cổ vũ của CĐV sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đoàn quân Unai Emery (theo Aston Villa News).

Man United có bài test khó nhằn ở vòng 24 Premier League. Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ hành quân đến sân nhà của Aston Villa. Đội chủ sân Villa Park đủ sức quật ngã bất kỳ ông lớn nào trong nhóm Big Six Premier League.

Thời điểm hiện tại, Aston Villa đứng trên Man United với khoảng cách 8 điểm. Do đó, cả hai bên đều khao khát giành ba điểm nhằm cải thiện thứ hạng trên BXH. Chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu, tiền đạo Ollie Watkins cho hay:

Ollie Watkins issues plea to Aston Villa fans ahead of Man United clash - Bóng Đá

Ollie Watkins lên giây cót tinh thần cho các đồng đội. 

"Đây là trận đấu Aston Villa cần giành chiến thắng. Chúng tôi cần sự cổ vũ cuồng nhiệt từ người hâm mộ. Khi sân Villa Park náo nhiệt thì đó là nơi lý tưởng nhất để thi đấu. Chúng tôi cần điều đó. Nếu mọi người ủng hộ đội nhà, chúng tôi có thể đi trên hành trình dài".

Mùa giải năm nay, Villa Park trở thành pháo đài bất khả xâm phạm của thầy trò Unai Emery. Aston Villa chỉ để thua 1 trận trên sân nhà trước Newcastle United. Điều đó rõ ràng tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho thầy trò Unai Emery trước thềm trận đấu Man United.

Anh Nguyễn | 20:23 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục