Chấm hết! 'Kẻ sa cơ ở M.U' hết đường đến Arsenal vì 3 con số điên rồ

15:35 Chủ nhật 30/06/2019

TinTheThao.com.vnNếu muốn sở hữu ngôi sao từng bị thất sủng tại Quỷ Đỏ, Pháo Thủ sẽ phải chi khoản tiền nhiều hơn 2 lần ngân sách mua sắm.

Thất bại 1-4 trước Chelsea ở chung kết Europa League để lại nhiều hệ quả hơn những gì Arsenal tưởng tượng. Không thể giành vé dự Champions League, BLĐ Pháo Thủ chỉ có thể cấp cho HLV Unai Emery vỏn vẹn 45 triệu bảng ngân sách chuyển nhượng hè.

Ngân quỹ hạn hẹp trong bối cảnh giá trị cầu thủ ngày một phi mã đẩy Arsenal vào vô vàn khó khăn. 1 tháng trôi qua từ ngày phiên chợ hè mở cửa, đội chủ sân Emirates vẫn chưa thể mang về Bắc London bất kỳ tân binh nào.

Palace put £100m tag on Zaha - Bóng Đá

 Arsenal đối diện rất nhiều trở ngại trong việc theo đuổi mục tiêu mơ ước.

1 trong những quân bài HLV Emery vô cùng khao khát sở hữu là Wilfried Zaha. Mùa trước, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã đóng góp 10 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo cho Crystal Palace. Bản thân Zaha còn có tình cảm đặc biệt với Arsenal và cũng mong muốn gia nhập Emirates ngay lập tức.

Thế nhưng không dễ để Pháo Thủ và Zaha đến với nhau. Theo The Daily Mail, Palace vừa làm rõ sẽ chỉ nhả trụ cột nếu Arsenal chồng đủ 100 triệu bảng. BLĐ đội chủ sân Selhurst Park hy vọng đòi hỏi này sẽ chấm dứt mọi mơ tưởng của đối thủ Premier League đến ngôi sao đội bóng.

Zaha trước đây từng khoác áo 1 đại gia nước Anh là Manchester United. Thế nhưng những ngày tháng ở Old Trafford lại kết thúc thất vọng với ngôi sao 26 tuổi.

Xem tài năng của Wilfried Zaha:

Phụng Sồ | 14:25 30/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục