Chấm điểm Real Madrid: Thần tài Vazquez giải cứu thảm họa Nacho

10:06 Thứ sáu 22/12/2023

TinTheThao.com.vnGOAL đã đánh giá các cầu thủ Real Madrid sau chiến thắng nhọc nhằn tại sân Mendizorroza rạng sáng nay.

Real Madrid đã bị kéo vào một trận chiến quyết liệt vào tối thứ Năm (theo giờ địa phương), khi họ phải chật vật vượt qua một Alaves kiên cường. Có vẻ như Los Blancos sẽ phải chấp nhận với một điểm đáng thất vọng, cho đến khi cú đánh đầu ở phút bù giờ của Lucas Vazquez giúp họ giành chiến thắng 1-0 để lên ngôi đầu La Liga ngay trước kỳ nghỉ đông.

GOAL đã đánh giá các cầu thủ Real Madrid từ sân Mendizorroza:

Thủ môn & Hàng phòng thủ

Kepa Arrizabalaga (6/10):

Một sự trở lại khá bất ngờ trong đội hình. Phải thừa nhận là anh có rất ít việc để làm trong trận đấu.

Lucas Vazquez (8/10):

 - Bóng Đá

 Người hùng của Real.

Di chuyển tích cực lên tuyến trên, nhưng lại lãng phí cơ hội ở những thời điểm quan trọng và khá chậm chễ trong việc tìm ra đường chuyền phù hợp. Tuy nhiên, anh đã xuất hiện khi đội bóng của mình cần nhất, đó có thể là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đua giành danh hiệu La Liga.

Antonio Rudiger (7/10):

Không chiến tốt, chỉ huy hàng thủ cũng hay. Rudiger thể hiện một khả năng phòng ngự thực sự chắc chắn, không giống như người đá cặp của anh.

Nacho (3/10):

Một màn trình diễn ở mức trung bình trước khi bị phạt thẻ đỏ vì một pha vào bóng tệ hại. 

Fran Garcia (5/10):

Có một vài pha phạm lỗi khá ngớ ngẩn, và cũng rất may mắn khi không bị phạt thẻ vàng nhiều hơn một lần. Còn xa khi so với Ferland Mendy.

Tiền vệ

Federico Valverde (6/10):

Phần lớn lùi sâu, nhưng thi thoảng cũng lao lên phía trước. Có hai cú sút tốt nhất của Real Madrid trong hiệp một.

Toni Kroos (8/10):

Có lẽ đây là tiền vệ xuất sắc nhất của Real trong đêm. Thực hiện tốt những đường chuyền của mình và hỗ trợ hàng phòng ngự khi Los Blancos mất người. Việc thực hiện các tình huống cố định còn chưa thực sự chính xác, cho đến khi một quả phạt góc hoàn hảo đã kiến tạo nên chiến thắng.

Luka Modric (6/10):

Di chuyển một cách hiệu quả, tìm thấy không gian và chơi sáng tạo. Không may bị thay ra vì lý do chiến thuật sau khi Nacho phải nhận thẻ đỏ.

Jude Bellingham (7/10):

Một màn trình diễn có cả ưu và nhược điểm. Anh cầm bóng rất nhiều và tạo ra tác động rất lớn. Nhưng cầu thủ này cũng dính một thẻ vàng không đáng có và đã làm tất cả để tránh bị đuổi khỏi sân.

Tiền đạo

Brahim Diaz (6/10):

Một mối phiền toái của hàng phòng ngự Alaves trong không gian chật hẹp. Real tạo ra nhiều cơ hội nhờ khả năng chuyền bóng và kỹ thuật của anh. 

Rodrygo (6/10):

Mong muốn biến mọi cơ hội trở thành bàn thắng, sự quyết đoán của tiền đạo này đã tạo ra được nhiều đóng góp trong hiệp 2. Nhưng anh thường làm mọi thứ phức tạp khi có thể thực hiện những đường chuyền đơn giản.

Dự bị & HLV

Aurelien Tchouameni (6/10):

Một sự thay đổi để tạo nên sự vững chắc ở phía trên hàng phòng ngự.

Joselu (Không chấm điểm):

Không có thời gian để tạo ảnh hưởng.

Dani Ceballos (Không chấm điểm):

Không có thời gian để tạo ảnh hưởng.

 - Bóng Đá

 Quan trọng vẫn là 3 điểm.

Carlo Ancelotti (7/10):

Ra quân với đội hình khả dĩ nhất do tình hình chấn thương. Đội bóng của ông chơi không tệ, tuy nhiên thể lực có vấn đề và di chuyển khá hỗn loạn. Nhưng ông may mắn khi có được 3 điểm bởi một bàn thắng thắng muộn.

Đăng Nguyễn | 09:08 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục