Chấm điểm Man Utd: Điểm 4 tệ hại; Tiếc cho Onana

01:28 Thứ hai 04/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford gặp vô vàn khó khăn khi đối đầu với Man City ở vòng 27 Premier League.

Man Utd bị đánh giá thấp khi phải làm khách trên sân của Man City ở vòng đấu này. Quả thực Quỷ đỏ thi đấu lép vế khi The Citizens hoàn toàn kiểm soát thế trận. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 8. Theo đó, Marcus Rashford có tình huống xuất thần. 

Từ pha nhả bóng vừa tầm của Bruno Fernandes, tiền đạo người Anh tung cú sút xa đẳng cấp làm tung lưới thủ thành Ederson. Dù vậy, dường như đó là tất cả những gì Quỷ đỏ làm được trong trận đấu này.

Chấm điểm Man Utd: - Bóng Đá

 Hàng thủ Man Utd gặp sức ép quá lớn.

Cá nhân Rashford bỏ lỡ hai tình huống khác có thể dẫn tới bàn thắng. Sau giờ nghỉ, The Citizens duy trì sức ép mạnh mẽ và ghi liền hai bàn thắng nhờ công của Phil Foden. Dưới đây là điểm số của các cầu thủ Man Utd, do 90min chấm.

Thủ môn Andre Onana - 7/10 - Trong hiệp một, Man City tung ra 18 cú sút và kiểm soát bóng 75%. Với thế trận đó, Onana là điểm sáng giúp Man Utd giữ sạch lưới. Anh có 6 tình huống bật cao bắt bóng thành công, 3 lần cản phá cú sút trong vòng cấm, đồng thời tung ra đường chuyền vượt tuyến mang lại bàn mở tỷ số. Tiếc là hàng thủ Man Utd chơi tệ, một mình Onana không thể mãi cứu thua.

Hậu vệ phải: Diogo Dalot - 7/10 - Chơi ổn định trước Jeremy Doku và cố gắng tập trung để không lao vào tranh bóng với cầu thủ người Bỉ.

Trung vệ: Raphael Varane - 6/10 - Erling Haaland được đánh giá cao, nhưng gần như mất tích trước sự kèm cặp của hàng thủ do Varane chỉ huy.

Trung vệ: Jonny Evans - 7/10 - Cầu thủ 36 tuổi này đã thể hiện rất tốt khi kết hợp cùng Varane trong việc phong tỏa Haaland trước khi bị rút ra nghỉ.

Hậu vệ trái: Victor Lindelof - 6/10 - Sau màn trình diễn khá ảm đạm trước Fulham cuối tuần trước, đây là một trận đấu tốt hơn đối với cầu thủ người Thụy Điển.

Tiền vệ trung tâm Kobbie Mainoo - 7/10 - Trận ra mắt ấn tượng ở derby Manchester, thường xuyên xuất hiện ở những điểm nóng.

Tiền vệ trung tâm: Casemiro - 6/10 - Quay ngược năm tháng với màn trình diễn điềm tĩnh. Dù vậy, Casemiro cũng bất lực trước sức ép liên tục của Man City.

Chấm điểm Man Utd: - Bóng Đá

 Garnacho có trận đấu mờ nhạt.

Chạy cánh trái: Bruno Fernandes - 6/10 - Ngoài pha kiến tạo cho Rashford mở tỷ số, Fernandes chưa thực sự tỏa sáng như kỳ vọng.

Hộ công: Scott McTominay - 5/10 - Hiếm khi có thể thực hiện những pha tấn công lên phía trước. Anh chủ yếu lùi sâu để tham gia phòng ngự. Thực tế, McTominay cũng chơi không tốt mỗi khi được đá chính.

Chạy cánh phải: Alejandro Garnacho - 5/10 - Một màn trình diễn nhạt nhòa của cầu thủ người Argentina. Trước hàng thủ giàu kinh nghiệm của đối phương, Garnacho mất hút.

Tiền đạo: Marcus Rashford - 7/10 - Một bàn thắng chất lượng. Tuy nhiên, trong phần còn lại của trận đấu, Rashford hơi thiếu trau chuốt. Lẽ ra anh phải có cú đúp ngay trong hiệp một khi bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội ngon ăn khác.

Thay người:

Willy Kambwala (69' for Evans) - 6/10

Antony (74' for Rashford) - 5/10

Omari Forson (82' cho Garnacho) - 6/10

Sofyan Amrabat (82' cho Mainoo) - 4/10 - Cần phải nói về Amrabat. Anh vào sân và "biếu" cho Haaland bàn thắng. Trước đó, chân sút người Na Uy có ngày thi đấu thất vọng.

Tiểu Lam | 00:30 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục