Chấm điểm Fulham (2-1) Arsenal: Tội đồ Djourou

07:49 Thứ ba 03/01/2012

Bước ngoặt trận đấu đã diễn ra vào phút 78 khi Johan Djourou nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Arsenal đã liên tiếp nhận 2 bàn thua và phải chấp nhận trắng tay rời khỏi Craven Cottage.

Thầy trò Arsene Wenger đã đạt được thành quả xứng đáng đáng khi lọt vào top 4 sau loạt trận cuối cùng trong năm 2011. Các Pháo thủ tự tin hành quân tới Craven Cottage với quyết tâm giành trọn 3 điểm nhằm mở hàng may mắn cho năm mới 2012. Tuy nhiên, những sai lầm đã khiến họ phải nhận trái đắng.

Bước vào trận derby London này, Arsenal nhập cuộc khá nhanh sau tiếng còi khai cuộc. Trong vòng 15 phút đầu tiên, đội khách có ít nhất ba tình huống có thể dẫn đến bàn thắng, song lần lượt Djourou, Gervinho và Van Persie đều dứt điểm không thành công.

Nhưng các CĐV The Gunners cũng không phải chờ đợi quá lâu để được chứng kiến bàn thắng mở tỷ số. Phút 21, Từ đường chuyền ngoài vòng cấm của Aaron Ramsey, trung vệ Laurent Koscielny dễ dàng đánh đầu hạ gục thủ thành David Stockdale mở tỉ số trận đấu.


Có được bàn thắng dẫn trước, các vị khách Arsenal tự tin áp đặt lối chơi toàn diện lên phía Fulham. Tuy nhiên, bước vào hiệp 2, lối chơi này đột nhiên chùng xuống một cách khó hiểu và đó là cơ hội để đội chủ nhà vùng lên tấn công.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra vào phút 78, Johan Djourou không thể theo kèm được Bobby Zamora và buộc phải phạm lỗi để ngăn chặn tiền đạo này xâm nhập vào vòng cấm địa. Trọng tài không ngần ngại rút ra chiếc thẻ vàng thứ 2 cho hậu vệ này và Arsenal chỉ còn thi đấu với 10 người.

Chưa đầy 10 phút sau đó, Fulham đã có bàn thắng san bằng cách biệt. Từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải, Steve Sidwell bật cao đánh đầu đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Bàn thắng đã khiến Craven Cottage như vỡ òa, các cầu thủ Fulham cũng tăng thêm phần hưng phấn. Họ liên tục gia tăng sức ép lên phần sân của Arsenal và món quà cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của thày trò Martin John đến đúng vào phút bù giờ thứ 3, cũng là phút thi đấu cuối cùng.

Từ đường treo bóng ngoài vòng cấm, 2 cầu thủ đội chủ nhà bật cao đánh đầu tạo điều kiện thuận lợi cho Bobby Zamora tung cú sút trái phá ấn định chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ cho Fulham. Thua trận này, Arsenal đã bị mất vị trí thứ 4 vào tay Chelsea, đội đã đánh bại Wolves 2-1 ở trận đấu trước đó.

Hàng thủ Fulham thi đấu khá ấn tượng ở trận này, trong đó, nổi bật nhất là Brede Hangeland (8,0) điểm. Bobby Zamora (7,5 điểm) tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1. Trong khi đó, Johan Djourou (5,5 điểm) lại trở thành tội đồ của trận đấu khi phải nhận thẻ đỏ rời sân khiến Arsenal gặp rất nhiều khó khăn

Điểm số cụ thể của Goal:

Fulham: David Stockdale – 7,0; Stephen Kelly – 6,5; John Arne Riise – 7,0; Brede Hangeland – 8,0; Philippe Senderos – 7,5; Steve Sidwell – 7,5; Danny Murphy – 6,0; Clint Dempsey – 6,5; Bryan Ruiz – 7,5; Bobby Zamora – 7,5; Moussa Dembele – 6,0.

Thay người: Kerim Frei – 6,0.

Arsenal: Per Mertesacker – 6,0; Laurent Koscielny – 6,5; Johan Djourou – 5,5; Mikel Arteta – 6,0; Aaron Ramsey – 6,0; Alexandre Song – 6,0; Francis Coquelin – 6,0; Robin van Persie – 6,0; Theo Walcott – 5,5; Gervinho – 5,0.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục