Chấm điểm Arsenal: Mưa điểm 9; 'Số 10' hoàn hảo

23:48 Chủ nhật 11/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vn90min đánh giá Pháo thủ thành London có trận đấu quá hay trước West Ham.

Đội chủ nhà cầm cự được 31 phút trước khi hoàn toàn tan vỡ và để Pháo thủ ghi tới 4 bàn trước giờ nghỉ. Sự khốn khổ của West Ham tiếp tục diễn ra sau khi trận đấu bắt đầu lại.

Theo đó, thầy trò HLV Mikel Arteta biến sân vận động London thành sàn trình diễn riêng của họ. Các khán giả nhanh chóng chứng kiến hai bàn thắng nữa trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Với chiến thắng áp đảo, Arsenal đã bằng điểm với đội xếp thứ hai là Manchester City, mặc dù đã chơi nhiều hơn một trận. West Ham đã tụt xuống vị trí thứ tám và hiện kém top 4 tới 11 điểm.

Chấm điểm Arsenal: Mưa điểm 9; 'Số 10' hoàn hảo - Bóng Đá

 Rice có màn trình diễn chất lượng trước West Ham.

Dưới đây là điểm số cụ thể của từng cầu thủ, do 90min chấm.

Thủ môn: David Raya - 6/10 - Phần lớn không có nhiều việc phải làm. Raya có trận đấu nhàn hạ nhất từ đầu mùa.

Hậu vệ phải: Ben White - 7/10 - White cùng với Raya có lẽ là hai trong số cầu thủ trầm lặng nhất trên sân. Dù vậy, khi cần tuyển thủ Anh vẫn làm tốt công việc của mình cả trong khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Trung vệ: William Saliba - 9/10 - Thực hiện được pha tấn công và đánh đầu ghi bàn đẹp mắt. Anh khiến chân sút nguy hiểm của West Ham là Bowen hoàn toàn im lặng.

Trung vệ: Gabriel Magalhaes - 9/10 - Anh ghi tới 4 bàn thắng ở Premier League mùa này, ngang tầm với Gabriel Jesus. Giống như Saliba, Gabriel chơi chắc chắn ở hàng thủ.

Hậu vệ trái: Jakub Kiwior - 7/10 - Trong trận đá chính hiếm hoi, Kiwior có màn trình diễn tốt. Anh tham gia khá nhiều vào các tình huống tấn công.

Tiền vệ trung tâm: Declan Rice - 10/10 - Một bàn thắng và hai đường kiến tạo trong lần trở lại West Ham. Hoàn toàn không thể ngăn cản được. Bị cổ động viên chủ nhà la ó khi cầm bóng nhưng anh đã nhận được tràng pháo tay sau đó, với màn trình diễn hoàn hảo.

Chấm điểm Arsenal: Mưa điểm 9; 'Số 10' hoàn hảo - Bóng Đá

 Arsenal hoàn toàn chơi trên cơ West Ham.

Tiền vệ trung tâm: Martin Odegaard - 9/10 - Chơi với sự điềm tĩnh và uyển chuyển thường thấy, thường tìm cách xuyên thủng mành lưới West Ham hết lần này đến lần khác.

Tiền vệ trung tâm: Kai Havertz - 7/10 - West Ham không thể tìm ra giải pháp để ngăn Havertz thực hiện những pha chạy chỗ tự do. Anh gây khó khăn cho hàng thủ đội chủ nhà với nền tảng thể lực ấn tượng.

Chạy cánh phải: Bukayo Saka - 9/10 - Một phần có lỗi khiến Arsenal đánh rơi điểm ở trận gặp West Ham mùa trước nhưng lại là chất xúc tác rất lớn đằng sau trận thắng đậm này. Hậu vệ Emerson Palmieri có lẽ sẽ không muốn gặp lại tuyển thủ Anh. 

Tiền đạo: Leandro Trossard - 9/10 - Hoàn toàn phù hợp với vai trò số 9, đặc biệt với việc Havertz thường xuyên đột nhập vào khu vực trung lộ, qua đó bù đắp cho phần chiều cao hạn chế của Trossard.

Chạy cánh trái: Gabriel Martinelli - 7/10 - Không thể ghi bàn hay kiến tạo nhưng Martinelli vẫn đóng vai trò quan trọng đối với tốc độ và các pha chạy chỗ không ngừng nghỉ trong những đợt tấn công của Arsenal.

Tiểu Lam | 23:18 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục