CH Czech gần như chắc chắn mất đội trưởng ở tứ kết

22:52 Thứ hai 18/06/2012

Tomas Rosicky cho biết anh có rất ít khả năng để kịp bình phục chấn thương bắp chân cho trận tứ kết gặp Bồ Đào Nha.

Tiền vệ của Arsenal đã bỏ lỡ trận cuối cùng vòng bảng gặp Ba Lan vì vết đau này. Dù không có Rosicky nhưng CH Czech vẫn thắng đội chủ nhà 1-0, qua đó giành quyền lọt vào tứ kết, nơi họ sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha. HLV Michal Bilek từng bày tỏ hy vọng thủ quân của CH Czech sẽ kịp bình phục cho cuộc đấu diễn ra vào ngày 21 tháng này. Tuy nhiên, khả năng này rất khó xảy ra.

Rosicky nhiều khả năng mất tứ kết

“Cơ hội để tôi ra sân ở tứ kết rất thấp. Hôm thứ Bảy tuần trước, tôi đã cố gắng luyện tập nhưng rồi lại cảm thấy đau và phải dừng lại”. Không có Rosicky, Bilek sẽ lại phải đặt niềm tin vào Daniel Kolar. Tiền vệ của Viktoria Plzen đã chơi khá hay trong trận gặp Ba Lan. Bilek hy vọng Kolar sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tốt trước Bồ Đào Nha.

“Chúng tôi muốn Tomas đủ sức thi đấu, đương nhiên là như vậy”, Bilek nói. “Nhưng nếu Tomas buộc phải nghỉ thì những cầu thủ còn lại vẫn phải cố gắng nhằm hoàn thành mục tiêu lọt vào bán kết. Daniel đã chơi trước Ba Lan và mong rằng cậu ấy sẽ tiếp tục khiến người ta quên đi sự vắng mặt của Tomas”.
 
Trong số 23 cầu thủ CH Czech tới Ukraine/Ba Lan dự EURO 2012, Rosicky là người có số lần ra sân nhiều thứ 3 (87), chỉ sau Petr Cech (92) và Milan Baros (93). Trong khi đó, số trận thi đấu của Kolar chỉ là 13. Kolar từng ghi 1 bàn cho đội bóng xứ pha lê, còn Rosicky đã đóng góp tới 20 pha lập công.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục