Cesc Fabregas “ngả mũ” với Mikel Arteta

17:39 Thứ năm 21/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast Planet Premier League, cựu danh thủ Arsenal đã dành những lời khen ngợi cho huấn luyện viên Mikel Arteta.

Sau gần 5 năm dẫn dắt đội chủ sân Emirates, Mikel Arteta dường như đã mang đến bộ mặt hoàn toàn mới cho Arsenal. Điều này khiến Cesc Fabregas, một cựu “Pháo thủ” cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi.

Cesc Fabregas “ngả mũ” với Mikel Arteta  - Bóng Đá

Cesc Fabregas khen ngợi Mikel Arteta.

Chia sẻ trên podcast Planet Premier League, ông nói: “Anh ấy có sự dũng cảm, mặc dù là một huấn luyện viên trẻ. Anh ấy tổng hợp tất cả lại và nói: “Đúng vậy, đây là tiêu chuẩn, đây là điều tôi muốn làm””.

"Tôi nghĩ anh ấy cứ lặp đi lặp lại những lời đó, nếu tôi không nhầm, trong các cuộc họp báo, anh ấy nói về ý định, tính cách, hoạt động, tiêu chuẩn".

"Những người làm việc chăm chỉ, những cầu thủ trẻ thực sự muốn chơi để giành danh hiệu, ở đó vì câu lạc bộ, giúp câu lạc bộ phát triển và tôi nghĩ đây là điều anh ấy đã giúp Arsenal thay đổi tâm lý".

Cesc Fabregas “ngả mũ” với Mikel Arteta  - Bóng Đá

Mikel Arteta đã thay đổi tiêu chuẩn ở Arsenal.

"Anh ấy đã loại bỏ tất cả những điều độc hại xung quanh câu lạc bộ đang gây tổn thương cho các cầu thủ, huấn luyện viên và anh ấy đã làm rất tốt. Tôi nghĩ đây là thành tựu lớn nhất mà anh ấy đã làm được”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:41 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục