Cesc Fabregas chống lại 'kẻ thù' thời gian

06:25 Thứ tư 28/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước cuộc chạm trán với Manchester City vào cuối tuần này, Chelsea đang phải đối mặt với kẻ thù lớn nhất là thời gian.

Fabregas rời sân vì chấn thương

Số là nhân sự của họ bị tổn thất nặng nề sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở trận bán kết lượt về Capital One Cup diễn ra rạng sáng nay. Theo đó, tiền vệ Cesc Fabregas và hậu vệ Filipe Luis dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân khi Chelsea gặp Manchester City.

Theo Daily Mail, Cesc Fabregas dính chấn thương gân khoeo sau pha va chạm với đồng đội John Terry đầu hiệp 2. Dù có sự can thiệp của nhân viên y tế, song số 4 bên phía Chelsea vẫn không thể tiếp tục thi đấu và được thay bằng Ramires.

Trong khi đó, Filipe Luis cũng dính chấn thương ở phút 78 và được rút ra sân bằng Cesar Azpilicueta. Hiện tại, chưa rõ chấn thương của hai cầu thủ này có nghiêm trọng hay không.

Với Chelsea, sẽ là tổn thất rất lớn nếu Fabregas không thể thi đấu ở trận gặp Manchester City. Tiền vệ người Tây Ban Nha giống như một nửa đôi cánh giúp Chelsea bay cao ở Premier League mùa. Sau 21 trận ra sân, Cesc Fabregas đã có 2 bàn và 15 pha kiến tạo.

Từ đây tới lúc trận thư hùng với Manchester City của Chelsea chỉ còn 4 ngày. Với đội bóng thành London, thời gian đang là thứ chống lại họ bởi phải đội ngũ y tế làm sao để giúp Fabregas kịp trở lại cho cuộc chạm trán này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục