Cesar Azpilicueta gửi thông điệp sau sự cố bất tỉnh

17:26 Thứ hai 20/02/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Tây Ban Nha khiến nhiều CĐV Chelsea lo lắng sau pha va chạm mạnh với Sekou Mara.

 

Chelsea đón nhận tổn thất lớn về nhân sự sau trận thua 0-1 trước Southampton. Đội trưởng Cesar Azpilicueta dính chấn thương đầu sau cú đá vào mặt của Sekou Mara. Hậu vệ người Tây Ban Nha bất tỉnh và được đội ngũ y tế The Blues sơ cứu trước khi đưa thẳng đến bệnh viện.

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Azpilicueta trấn an các CĐV: "Chào mọi người! Cảm ơn tình yêu của các bạn và những tin nhắn hỏi thăm. Gia đình tôi và tôi gửi lời biết ơn chân thành đến những người đã chăm sóc tôi sau sự cố".

"Tôi muốn gởi lời cảm ơn đến đội ngũ y tế Chelsea, các đồng đội và các cầu thủ Southampton, đội ngũ y tế và bác sĩ của bệnh viện St Mary’s và Cleveland. Tôi sẽ sớm gặp lại các bạn trên sân".

Cesar Azpilicueta sends reassuring message to Chelsea fans - Bóng Đá

Azpilicueta đã tỉnh táo.

Tuổi tác đã ảnh hưởng nhiều đến phong độ của Azpilicueta mùa giải năm nay. Anh chủ yếu đóng vai trò dự bị. Kinh nghiệm cùng tố chất thủ lĩnh nơi hậu vệ 33 tuổi rất cần thiết với Chelsea trong bối cảnh đội bóng thành London đang trải qua cuộc khủng hoảng phong độ.

Chiếc ghế nóng của HLV Graham Potter đang lung lay hơn bao giờ hết. Theo số liệu từ Whoscored, Chelsea giành vỏn vẹn 2 chiến thắng, có đến 6 trận hòa và 6 thất bại sau 14 trận đấu Premier League gần nhất.

Anh Nguyễn | 16:56 20/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục