CEO Atletico: 'Griezmann không thể ra đi vào lúc này'

14:18 Thứ bảy 27/08/2022

Bất chấp mức lương cao của Antoine Griezmann, lãnh đạo Atletico Madrid vẫn muốn giữ anh ở lại và coi tuyển thủ Pháp là nhân tố quan trọng cho mùa giải 2022/23.

Sau buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League đêm 25/8, Giám đốc Điều hành (CEO) Enrique Cerezo xác nhận tương lai của Griezmann: "Cậu ấy vẫn là cầu thủ của đội và có vai trò quan trọng. Tôi tin rằng Griezmann không thể rời Atletico vào lúc này".

Động thái của Cerezo cho thấy Atletico sẽ không thanh lý Griezmann để giảm tải quỹ lương. Nhiều người tin rằng tiền đạo thuộc biên chế Barca đang trở thành gánh nặng của Atletico khi hưởng lương 300.000 bảng/tuần nhưng đóng góp hạn chế. Mùa 2021/22, tuyển thủ Pháp chỉ có 8 bàn và 7 kiến tạo cho Atletico.

CEO Atletico: 'Griezmann không thể ra đi vào lúc này' - Bóng Đá

Griezmann khó rời Atletico trong mùa hè này. 

Griezmann trở lại Atletico theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm vào mùa hè 2021. Hợp đồng quy định nếu Griezmann chơi đủ 50% số trận với tối thiểu 45 phút/trận, Atletico phải trả 40 triệu euro để mua đứt Griezmann.

Hai trận gần nhất tại La Liga 2022/23 gặp Getafe và Villarreal, Griezmann chỉ thi đấu 29 phút mỗi trận. Thực tế ấy khiến Barca lo ngại Atletico đang dàn xếp để không phải mua đứt tiền đạo này.

Tại vòng bảng Champions League, Atletico được xếp vào bảng B với Bayer Leverkusen, Porto và Club Brugge. CEO Cerezo hài lòng với kết quả bốc thăm này. Ông nói: "Đây là một bảng đấu cân bằng. Chúng ta sẽ có những trận cầu hấp dẫn và thú vị. Atletico sẽ cần nhờ đến may mắn nếu muốn tiến đến vòng 16 đội".

Duy Luân | 11:28 26/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục