CĐV Real muốn 'tống cổ' Mourinho khỏi Bernabeu

10:45 Chủ nhật 28/04/2013

Sau trận thua muối mặt 1-4 trước Dortmund tại bán kết lượt đi Champions League vừa qua, uy tín của Jose Mourinho đã giảm đáng kể. Theo kết quả cuộc thăm dò của tờ AS (Tây Ban Nha), có tới 84% CĐV Real đều mong Chủ tịch Florentino Perez của CLB này sa thải HLV Mourinho vào cuối mùa giải.

Mùa giải năm nay, Real Madrid đã sa sút thảm hại tại La Liga và không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch khi bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 11 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu.

Tại Champions League, giấc mơ Decima (chức vô địch châu Âu lần thứ 10) đã tan thành bong bóng xà phòng khi Los Blancos thảm bại 1-4 trên sân Signal Iduna Park của Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết.

Mourinho đã không còn được các CĐV ủng hộ. Ảnh: Internet

Như vậy, mục tiêu duy nhất còn lại trong mùa giải này của Real chỉ là chức vô địch Cup Nhà vua không mấy ý nghĩa khi Real đã lọt vào trận chung kết, đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Atletico Madrid.

Sau trận thua trước Dortmund, có tới 15 cầu thủ Real, bao gồm cả thủ quân Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos công khai đối đầu với Mourinho. Trong khi đó, Xabi Alonso đã lên tiếng tuyên bố, anh sẽ ra đi nếu ông thầy người Bồ ở lại. Rất nhiều cầu thủ trẻ khác cũng rất bức xúc vì không có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Còn theo kết quả cuộc thăm dò dư luận thăm dò dư luận vừa được nhật báo AS tiến hành, có tới 84% các Madridista được hỏi, đều bày tỏ mong muốn Chủ tịch Florentino Perez sẽ “trảm” Mourinho ngay trong mùa hè tới để thay thế bằng một nhà cầm quân tài năng hơn.

Về phần mình, Người đặc biệt đã không ít lần bóng gió về khả năng chia tay Real vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Rất có thể, ông sẽ nhận lời trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Chelsea.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục