CĐV nổi giận với phát biểu của HLV Ten Hag về De Gea

10:02 Chủ nhật 09/07/2023

Nhà cầm quân người Hà Lan tri ân đóng góp của cậu học trò sinh năm 1990 cho MU. Nhưng điều đó chưa thể khiến nhiều người yêu quý De Gea hài lòng.

CĐV nổi giận với phát biểu của HLV Ten Hag về De Gea - Bóng Đá

De Gea mắc nhiều sai lầm ở mùa giải 2022/23. 

"Để được chơi dù chỉ một trận cho Man United đã là việc khó khăn nhưng De Gea đã khoác áo CLB này suốt 12 năm và chơi đến 545 trận. Đó là một thành tích rất đặc biệt, nhất là với những ai thi đấu ở vị trí thủ môn, nơi họ luôn là tâm điểm của sự chú ý và phải chịu sức ép lớn hơn thông thường", HLV Erik ten Hag cho biết.

"Cá nhân tôi rất biết ơn 25 trận giữ sạch lưới của De Gea ở mùa trước và những đóng góp chung của cậu ấy trong năm đầu tiên của tôi tại Old Trafford. Tất cả cầu thủ, các nhân viên và ban huấn luyện gửi đến David lời chúc may mắn trong chương tiếp theo của sự nghiệp", vị thuyền trưởng người Hà Lan nói thêm.

Trên mạng xã hội, một số CĐV tiếc nuối khi phải chia tay De Gea đồng thời bày tỏ sự không hài lòng với cách đối xử của MU và HLV Ten Hag dành cho thủ môn sinh năm 1990.

"Chính Ten Hag đã tác động khiến De Gea không được gia hạn", một CĐV chỉ trích. "Thật nực cười, người thẳng tay loại De Gea lại gửi lời tri ân đến anh ấy", người thứ hai mỉa mai. Đồng quan điểm, CĐV thứ ba cho biết: "De Gea đi vào vết xe đổ của Ronaldo. Ông ta luôn miệng khen ngợi nhưng lại lén lút đâm sau lưng".

Trước đó, De Gea đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng và giảm lương để ở lại MU. Tuy nhiên, báo chí Anh cho biết HLV Ten Hag đã tác động khiến ban lãnh đạo MU hủy giao kèo. Nhà cầm quân sinh năm 1970 muốn loại De Gea để đón Andre Onana về bắt chính từ mùa tới. Nếu ở lại, De Gea cũng chỉ đóng vai trò dự bị.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Ten Hag nói thêm: "Việc 4 lần giành giải Cầu thủ hay nhất năm từ cả người hâm mộ và đồng đội cho thấy phong độ xuất sắc của De Gea. Cậu ấy sẽ luôn được nhớ đến với tư cách một trong những thủ môn vĩ đại nhất của CLB".

Tối 8/7 (giờ Hà Nội), De Gea xác nhận rời MU sau 12 năm gắn bó. Anh mang theo hành trang là 545 lần ra sân, 8 danh hiệu gồm 1 Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup, 1 Europa League, 3 Siêu cúp Anh.

Sau sự ra đi của De Gea, đội hình MU chính thức sạch bóng mọi nhân tố từ triều đại của Sir Alex Ferguson. CLB chủ sân Old Trafford cũng chuẩn bị hoàn tất thương vụ Onana từ Inter.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 09:00 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục