CĐV Man United nhận xét về trận đấu đầu tiên dưới thời Rangnick

05:08 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức giúp Quỷ đỏ đánh bại Crystal Palace với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Fred.

Man United có khởi đầu thuận lợi dưới triều đại HLV Ralf Rangnick. Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace ở vòng 15 Premier League. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Fred ở phút thứ 77 giúp Man United ca khúc khải hoàn.

Những dấu hiệu tích cực, lạc quan đã xuất hiện với nửa đỏ thành Manchester. Nhiều CĐV ca ngợi HLV Rangnick sau chiến thắng sít sao của Man United. Họ cho rằng, chiến lược gia người Đức đã phần nào tạo ra sự khác biệt về mặt lối chơi so với người tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjær.

'Such an impressive start': Manchester United fans are left overjoyed as the Ralf Rangnick era begins with a 1-0 victory over Crystal Palace - Bóng Đá

CĐV Man United hài lòng với chiến thắng trước Palace.

"Khởi đầu tốt cho triều đại Rangnick. Man United cần thêm thời gian huấn luyện để triển khai ý tưởng chiến thuật trong 90 phút.  Các cầu thủ bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, xuống sức sau quãng thời gian đầu thi đấu tưng bừng. Man United đã có 3 điểm, giữ sạch lưới và làm chủ thế trận. Một buổi chiều vui vẻ cho Rangnick," tài khoản Twitter @CharDuncker chia sẻ.

'Such an impressive start': Manchester United fans are left overjoyed as the Ralf Rangnick era begins with a 1-0 victory over Crystal Palace - Bóng Đá

Rangnick nhận được nhiều khen ngợi. 

"Rangnick đã có khởi đầu tốt. Hiệp 1 diễn ra với thế trận tốt. Hiệp 2 mọi thứ có vẻ đi xuống một chút. Khả năng pressing tốt, giữ sạch lưới và một số cầu thủ có màn trình diễn cá nhân ấn tượng," một CĐV Man United chia sẻ.

Tiền vệ Fred là một trong những điểm sáng trên sân của Man United. Ngôi sao người Brazil nhận được nhiều lời khen ngợi từ các CĐV sau bàn thắng vào lưới Palace. Tương lai xán lạn đang chờ đón Fred nếu anh tiếp tục duy trì phong độ cao. 

Rangnick nhận xét về vai trò của Fred -Scott McTominay:

 
Anh Nguyễn | 04:38 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục