CĐV Liverpool chỉ ra cái tên quan trọng nhất giữa Van Dijk, Salah, Mane và Keita

10:58 Thứ năm 18/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ không có sự phục vụ của 4 cái tên hàng đầu, Virgil Van Dijk, Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita trong trận đấu gặp Huddersfield ở vòng 9 Premier League.

Loạt trận quốc tế vừa qua đã gây rất nhiều ảnh hưởng đến tình hình lực lượng của Liverpoool. Cụ thể, 4 ngôi sao hàng đầu trên cả ba tuyến của họ, Virgil Van Dijk (rạn xương sườn), Mohamed Salah (đau cơ), Sadio Mane (gãy ngón tay) và Naby Keita (gân kheo) đều dính phải những chấn thương khác nhau và nhiều khả năng sẽ không kịp ra sân trong loạt trận cuối tuần.

Vừa qua, trang Liverpool Echo đã tổ chức một cuộc thăm dò ý kiến khoảng 5.500 cổ động viên The Kop nhằm đánh giá xem, trong số 4 cái tên vắng mặt, đâu là gương mặt quan trọng nhất và gây ra tổn thất nghiêm trọng nhất đến lối chơi của đội chủ sân Anfield nếu không thể ra sân thi đấu.

CĐV Liverpool chọn ra cái tên quan trọng nhất giữa Van Dijk, Salah, Mane và Keita - Bóng Đá

CĐV Liverpool đã lựa chọn ra gương mặt quan trọng nhất trong số 4 cái tên này. 

Đây là câu hỏi không dễ trả lời khi Virgil Van Dijk là trụ cột nơi hàng phòng ngự, Naby Keita đóng vai trò "buồng phổi" ở tuyến giữa", Salah là cây săn bàn không thể thiếu trong khi Sadio Mane có khả năng công thủ toàn diện.

Kết quả, có đến khoảng 4.500 cổ động viên (82%) đã bầu chọn Van Dijk là mắt xích quan trọng nhất của Liverpool và sự thiếu vắng anh sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của The Kop.

Còn lại, có 450 người bỏ phiếu cho Mane, 380 chọn Salah và 130 đứng về phía Keita.

Phi Yến | 09:03 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục