CĐV Liverpool chán ngán với thiết kế áo sân khách mùa tới

10:12 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnMẫu áo sân khách mùa tới của Liverpool vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Liverpool đã xác nhận thương hiệu Nike sẽ là nhà tài trợ áo đấu của họ trong thời gian tới. Lữ đoàn đỏ vừa kết thúc sự hợp tác kéo dài 5 năm với New Balance, sẽ bắt đầu mang áo Nike từ mùa giải 2020/2021. Người hâm mộ The Kop hiển nhiên rất mong đợi vào lần kết hợp đầu tiên này.

Mới đây, một hình ảnh rỏ rỉ trên mạng đã cho thấy thiết kế áo đấu sân khách mùa tới của Liverpool. Theo đó, áo sân khách của họ sẽ có màu xanh nhạt, biểu tượng chim Liver được thêu đen trên ngực trái, biểu tượng Nike bên ngực phải. Nền áo có họa tiết rằn ri, cổ và tay áo được viền đen.

Liverpool fans react to ‘leaked’ Nike blue away kit - Bóng Đá

 Hình ảnh rò rỉ áo sân khách Liverpool mùa tới.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ Liverpool tỏ ra không mấy hài lòng với mẫu áo này. Một người bình luận: "Nếu đây thực sự là mẫu sân khách của Nike mùa tới thì đừng mong chờ vào mẫu sân nhà và mẫu thứ ba nữa."

Những người khác: "Tôi đã bắt đầu nhớ New Balance rồi", "Tôi hy vọng đây không phải mẫu thật", "Thất vọng quá, nhìn thật tởm", "Ơn trời, mùa sau sẽ khởi động muộn."

Dù vậy, tất nhiên vẫn có những CĐV hứng thú với thiếu kế này: "Nhìn rất cổ điển, tôi thích nó", "Nhìn thật đẹp, tôi thực sự thích nó."

Quảng cáo đồ Nike ở Barcelona: 

Hoài Thu | 09:14 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục