CĐV FC Tokyo “choáng điện” nắng nóng ở Bình Dương

19:23 Thứ tư 04/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – Rất nhiều CĐV đội khách FC Tokyo cảm giác ngột ngạt trước cái nóng nắng, oi bức của khí trời tại Gò Đậu trước trận Becamex Bình Dương gặp FC Tokyo.

Khoảng hơn 500 cổ động viên đội khách Tokyo – Nhật Bản đã tháp tùng theo đội bóng đến đất Thủ Dầu Một để “tiếp lửa” thầy trò Jifuku Hiroshi trên sân Gò Đậu. Có mặt từ rất sớm trước trận đấu khoảng 1 đến 2 tiếng đồng hồ, tuy nhiên rất nhiều cổ động viên đến từ xứ sở mặt trời mọc không lên khán đài vì nắng nóng.

Ở thời điểm hiện tại khí hậu của Tokyo – Nhật bản giao động từ 21 đến 23 độ C, tuy nhiên việc đến Bình Dương – Việt Nam khí hậu lên đến 37-38 độ C (ngoài trời), khiến các fan của FC Tokyo không khỏi choáng điện.

Để lựa chọn một phương án an toàn nhiều cổ động viên của đội khách FC Tokyo tìm đến bóng cây lớn trước cổng sân vận động để tránh nắng. Để trang bị trước khí hậu khắc nghiệt của niềm Đông Nam Bộ tại Việt Nam, fan của FC Tokyo đã tìm mua những chiếc nón là truyền thống của dải đất hình chữ S. Bên cạnh đó, họ cũng tự trang bị bằng chiếc quạt nhỏ xinh sắn, để làm giảm đi cái nắng nóng của khu vực phía Nam.

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và FC Tokyo là lượt trận đấu cùng của bảng E, AFC Champions League 2016. Dù thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã chính thức bị loại sau trận thua 0-3 trước CLB Giang Tô FC. Tuy nhiên, việc được trở về sân nhà Gò Đậu, Becamex Bình Dương đang rất quyết tâm chia tay giải trong tư thế ngẫng cao đầu.

Một số hình ảnh CĐV FC Tokyo:

CĐV đội khách FC Tokyo đến sân từ rất sớm nhưng vì nắng nóng của khực Đông Nam Bộ khiến họ không thể vào sân. Ảnh: Đình Viên.
Thay vì việc lựa chọn vào sân sớm fan của FC Tokyo chia nhau thành các nhóm nhỏ dưới gốc cây to có bóng mát bên ngoài sân Gò Đậu để tránh nắng. Ảnh: Đình Viên.
Tuy Nhiên, khoảng hơn 30 phút trước giờ thi đấu, CĐV của F Tokyo cũng đã lần lượt di chuyển vào sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.
Để làm giảm đi nhiệt độ nắng nóng trên sân Gò Đậu, những chiếc nón lá truyền thống của người Việt Nam được fan Tokyo sử dụng, bên cạnh đó những chiếc quạt thủ công rất thích hợp để giải nhiệt trong hoàn cảnh hiện tại. Ảnh: Đình Viên.
Những tấm băng rôn biểu ngữ của đội khách FC Tokyo được CĐV treo rất thẳng thắn và ngay ngắn trên góc khán đài sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.
Một số CĐV FC Tokyo – Nhật Bản chọn cách tránh nắng bằng phương án “núp bóng” những bức tường cao để có được bóng mát. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 19:01 04/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục