CĐV ĐNÁ mỉa mai ĐT Việt Nam; Thái Lan thoát thua trước đại diện châu Âu

16:53 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnCác đại diện của khu vực Đông Nam Á là Việt Nam hay Thái Lan đều gặp phải những kết quả thất vọng ở dịp FIFA Days tháng 10.

CĐV ĐNÁ mỉa mai ĐT Việt Nam

Thất bại nặng nề 0-6 của ĐT Việt Nam trước Hàn Quốc tối ngày 17/10 đã vấp phải nhiều ý kiến mỉa mai đến từ NHM nước nhà lẫn bạn bè các nước ĐNÁ. Một CĐV viết: "Cảm ơn Hàn Quốc đã đưa Việt Nam trở lại mặt đất. Giấc mơ World Cup 2026 đã kết thúc. Hãy trở lại Asean với SeaGames và AFF Cup". Ý kiến khác cho hay: "HLV ngồi rung đùi... cầu thủ trên sân không biết chuyền bóng...".

Tin bóng đá VN 18/10 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam thua đậm trước Hàn Quốc. Ảnh: VFF.

Một NHM Indonesia viết: "Họ nghĩ rằng mình có thể chơi kung fu bên ngoài ĐNÁ". Hay: "Georgia 8-0 Thái Lan, Hàn Quốc 6-0 Việt Nam, Indonesia 6-0 Brunei, Indonesia là vua của ĐNÁ". Hoặc: "Việt Nam không có HLV Park Hang Seo chỉ cùng đẳng cấp với ĐT Timor Leste".

HLV Klinsmann bất ngờ khen ĐT Việt Nam

Phát biểu sau chiến thắng trước ĐT Việt Nam, HLV  Jurgen Klinsmann cho biết: "Nhiều người có thể nói đây là trận đấu dễ dàng vì kết quả là 6-0, nhưng đó là một trận đấu rất khó khăn cho đội tuyển Hàn Quốc. ĐT Việt Nam cũng có nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 và hiệp 2. Nếu ngày mai hai đội tái đấu, tôi không biết kết quả sẽ ra sao. Đó là một trận đấu rất khó khăn của Hàn Quốc so với kết quả".

"Tôi muốn thể hiện sự tôn trọng với ĐT Việt Nam. Tôi đánh giá cao việc họ đã cống hiến hết mình trên sân", HLV Klinsmann khẳng định.

"Nhà vua" Campuchia bị loại tại VL World Cup

Sau trận hòa 0-0 ở lượt đi trên sân nhà, ĐT Campuchia rất quyết tâm giành vé tham dự VL thứ 2 World Cup 2026 khi làm khách trên sân của Pakistan. Tuy vậy, tham vọng của Những chiến binh Angkor đã tan thành mây khói khi họ nhận thất bại tối thiểu 0-1 và chấp nhận bị loại sớm. Một người hàng xóm khác của ĐT Việt Nam là Lào cũng dừng bước khi thua Nepal 0-1 ngay trên sân nhà.

Tin bóng đá VN 18/10 - Bóng Đá

Campuchia bị loại sau VL thứ 1 World Cup 2026.

Trong khi đó, Indonesia trở thành đối thủ của đoàn quân HLV Philippe Troussier ở VL thứ 2 với chiến thắng chung cuộc 12-0 trước Brunei sau 2 lượt trận. Ở khu vực ĐNÁ, Singapore và Myanmar cũng giành vé đi tiếp sau những chiến thắng ở VL thứ 1.

Thái Lan thoát thua trước đại diện châu Âu

Trong trận giao hữu cuối cùng ở đợt FIFA Days tháng 10, trước Estonia kém mình 3 bậc trên BXH FIFA, ĐT Thái Lan đã có ngày thi đấu đầy khó khăn. Theo đó, bầy "Voi chiến" phải vất vả mới giành được một kết quả hòa bằng tỷ số 1-1 sau 90 phút.

Tin bóng đá VN 18/10 - Bóng Đá

ĐT Thái Lan thoát thua trước Estonia.

Sau hiệp 1 không bàn thắng, Estonia là đội đã vươn lên dẫn trước ở phút 71. Sau đó, những nỗ lực của đoàn quân HLV Mano Poking đã được đền đáp ở phút 76 với bàn thắng của Bordin Phala. "Voi chiến" kết thúc đợt FIFA Days tháng 10 với 1 trận thua cùng một kết quả hòa trong đó có thất bại nặng nề 0-8 trước Georgia.

Báo Hàn Quốc hân hoan sau chiến thắng trước Việt Nam

Tờ Chosun giật tít: "Cơn mưa bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam". Tờ báo này bình luận: "Không có hành động nào chiêu đãi khán giả hơn là những bàn thắng. HLV Klinsmann khiến khán giả sửng sốt khi tung ra đội hình mạnh nhất. Kết quả, ĐT Hàn Quốc đã giành chiến thắng với tỷ số 6-0 khiến các khán giả nức lòng".

Tờ Dong A bình luận: "Cặp song sát Son Heung-min và Lee Kang-in kết hợp với nhau tạo nên 3 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam. ĐT Hàn Quốc đã có chiến thắng đậm nhất dưới thời HLV Klinsmann. Chiến thắng 6-0 trước ĐT Việt Nam chỉ xuất hiện cách vài ngày sau khi Hàn Quốc vượt qua Tunisia với tỷ số 4-0".

Danh Nguyễn | 16:23 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục