CĐV Chelsea: "Chúng ta sẽ không bao giờ có một cầu thủ như anh ấy nữa"

12:14 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnNgười hùng của Chelsea, John Terry, đã gây bất ngờ sau khi tiết lộ về một thói quen lạ mà anh duy trì trong sự nghiệp thi đấu lâu dài của mình.

Hậu vệ này là nhân vật quan trọng của Chelsea trong kỷ nguyên thành công chưa từng có tại Stamford Bridge, bao gồm các chức vô địch Champions League, Premier League và cúp quốc nội. Trong gần 20 năm khoác màu áo xanh, Arsenal, Liverpool và Manchester United là những đối thủ lớn nhất của anh.

Sự cạnh tranh gay gắt với bộ ba nói trên khiến anh dần trở nên ghét bỏ màu đỏ. Anh thậm chí không thể chịu được những đốm đỏ từ ổ cắm đang bật.

 - Bóng Đá

 Terry là đội trưởng huyền thoại của Chelsea.

Trên Instagram, cựu hậu vệ người Anh đã đăng một bức ảnh về một ổ cắm không có phích cắm và chú thích: "Khi tôi ở sân tập, tôi phải tắt những thứ này vì tôi ghét nhìn thấy màu Đỏ trong tòa nhà của chúng tôi. Tôi cũng đã làm điều này hàng ngày với tư cách là một tuyển thủ."

Điều kỳ quặc này khiến nhiều người theo dõi anh thích thú, nhiều người hâm mộ Chelsea lại đồng tình với sự căm ghét màu đỏ của huyền thoại này.

Một người ca ngợi: "Chúng ta sẽ không bao giờ có một cầu thủ như anh ấy nữa". Một người khác nói thêm: "Anh ấy hiểu được điều đó". Người thứ ba nói: "Một tâm lý ưu tú thể hiện qua đó."

Thanh Vũ | 11:16 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục