CĐV Chelsea ăn mừng trụ hạng

06:40 Chủ nhật 07/05/2023

Người hâm mộ có màn ăn mừng đầy mỉa mai sau khi Chelsea có bàn ấn định tỷ số 3-1 trước Bournemouth ở vòng 35 Premier League đêm 6/5.

CĐV Chelsea ăn mừng trụ hạng - Bóng Đá

Chelsea thắng trận đầu tại Premier League từ tháng 3. 

Chelsea bị Bournemouth gỡ hòa nhưng bất ngờ ghi hai bàn liên tiếp do công của Benoit Badiashile và Joao Felix ở các phút 82 và 86 để ấn định chiến thắng.

Sau khoảnh khắc Felix làm tung mành lưới chủ nhà, CĐV Chelsea trên khán đài sân Vitality cùng nhau hát vang "Chúng ta đã trụ hạng, chúng ta đã trụ hạng".

Chiến thắng trước "The Cherries" giúp "The Blues" giành 42 điểm, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 12 điểm trong khi mùa giải còn 4 trận. Tại Premier League, hầu hết CLB muốn trụ hạng thành công đều phải sở hữu từ 40 điểm trở lên.

Ở mùa này, Chelsea trải qua nhiều biến động với 3 lần thay huấn luyện viên. Sau 6 trận toàn thua trên mọi đấu trường, HLV Frank Lampard cuối cùng cũng được hưởng niềm vui chiến thắng cùng đội bóng Tây London.

"Các cầu thủ nên uống một ly bia hoặc làm bất kỳ điều gì để ăn mừng chiến thắng", HLV Lampard phát biểu sau trận thắng.

"Bournemouth là một đội bóng mạnh và có thể tạo ra nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Chelsea đã làm chủ được trận đấu. Điều cần phải cải thiện là chúng tôi cần tận dụng cơ hội tốt hơn. CĐV của Chelsea hôm nay thật tuyệt vời. Tôi đánh giá rất cao sự ủng hộ của họ", vị thuyền trưởng sinh năm 1978 nói thêm.

Ở vòng tiếp theo, Chelsea sẽ gặp Nottingham trong khi Bournemouth đụng độ Crystal Palace.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:49 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục