CĐV Arsenal hốt hoảng với tiền sử chấn thương của tân binh

10:56 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Nhật Bản đối mặt về nhiều hoài nghi khi được Pháo thủ mang về sân Emirates từ Bologna.

Takehiro Tomiyasu trở thành tân binh phút chót của Arsenal ở mùa hè 2021. Tuyển thủ quốc gia Nhật Bản gia nhập Pháo thủ thành London từ CLB Bologna với bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng Anh. Bên cạnh vị trí trung vệ, Tomiyasu có thể thi đấu tốt ở vai trò hậu vệ cánh phải.

Ở tuổi 22, Tomiyasu hứa hẹn còn một chặng đường dài phát triển phía trước. Mặc dù vậy, tiền sử chấn thương của Tomiyasu khiến nhiều CĐV Arsenal cảm thấy lo ngại. Cựu cầu thủ Bologna bị gián đoạn quá trình thi đấu bởi một loạt các chấn thương khác nhau kể từ năm 2018.

SOME ARSENAL FANS DISCOVER ISSUE WITH TAKEHIRO TOMIYASU - Bóng Đá

Hậu vệ Tomiyasu.

Nhiều CĐV Pháo thủ lo ngại Tomiyasu đối mặt với tình trạng chấn thương như Thomas Partey. "Cả hai hậu vệ cánh đều có tiền sử chấn thương dày đặc. Điều gì sẽ xảy ra với Pháo thủ?" tài khoản Twitter Tony cho hay.

"Hãy nhìn hồ sơ chấn thương của Tomiyasu. Không tốt lành chút nào," tài khoản James bình luận. "Không thể tin được. Hy vọng anh ấy sẽ khỏe hơn khi khoác áo Arsenal," tài khoản Akiwande Renner nhận xét.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta đánh giá cao tân binh của đội nhà: "Takehiro là một hậu vệ mạnh mẽ. Cậu ấy có kinh nghiệm thi đấu ở Serie A lẫn cấp độ ĐTQG. Takehiro là hậu vệ đa năng, lối chơi kỹ thuật, sự điềm tĩnh khi xử lý bóng trong chân. Cậu ấy sẽ là một thành viên quan trọng trong đội hình của chúng tôi.".

Tài năng của Tomiyasu:

 
Anh Nguyễn | 10:26 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục