Cây Vợt Vàng: Nhật Bản giành giải nhất toàn đoàn

13:30 Chủ nhật 04/11/2012

Giải bóng bàn quốc tế mở rộng Cây Vợt Vàng lần thứ 26 do báo Thể thao TPHCM đã khép lại với ngôi đầu thuộc về đoàn Nhật Bản.

Ở nội dung đơn nữ, Ayami của Nhật Bản đã xứng đáng giành danh hiệu vô địch khi chiến thắng 4 set trắng trước Park Cha Ra của Hàn Quốc trong trận chung kết. Trước đó, cô cũng vượt qua tay vợt 84 thế giới Nanthana của Thái Lan tại bán kết với tỷ số 4-3.

Nội dung đơn nam, tay vợt Lee Jin Kwon của Hàn Quốc chơi đấy bản lĩnh để thắng chung cuộc 4-0 trước Gota Takuya của Nhật Bản qua đó giành chức vô địch. Trước đó tay vợt Gota Takuya đã loại tay vợt của Việt Nam Trần Tuấn Quỳnh ở bán kết. Tuấn Quỳnh đã để thua Gota Takuya với tỉ số 2-4 (11-4, 3-11, 11-4, 5-11, 6-11, 6-11). Đây là trận đấu mà tay vợt số 1 của bóng bàn Việt Nam đã hai lần vượt lên dẫn trước nhưng không giữ được tâm lý thi đấu tốt để tuột mất chiến thắng. Thất bại này khiến Tuấn Quỳnh xếp đồng hạng ba đơn nam và giành HCĐ, được thưởng 6 triệu đồng.

Ở nội dung đồng đội nữ, Các cô gái Nhật Bản cũng giành chức vô địch khi vượt qua chủ nhà TPHCM ở trận chung kết trước đó. Trong khi đó, chức vô địch ở nội dung đồng đội nam còn lại thuộc về Hàn Quốc khi họ chiến thắng Singapore trong trận chung kết.

Tại giải này, tay vợt Trần Tuấn Quỳnh của ĐT bóng bàn Việt Nam còn đoạt danh hiệu tay vợt nam Việt Nam xuất sắc nhất Giải. Giải tay vợt nữ Việt Nam xuất sắc thuộc về cô gái của đoàn TPHCM Mai Trần Mỹ Trang.

Như vậy Giải bóng bàn quốc tế mở rộng Cây Vợt Vàng lần thứ 26 do báo Thể thao TPHCM tổ chức đã chính thức khép lại với sự thắng thế của các tay vợt Nhật. Họ đã giành 2 trên tổng số 4 chức vô địch của Giải.

Bảo Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục