Cầu thủ yêu thích của Arteta bị chê 'không hiệu quả'

19:46 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Middlesbrough, Robbie Mustoe đã chỉ trích Kai Havertz, cho rằng anh không hiệu quả trong vai trò mà Mikel Arteta giao phó.

Phát biểu này được đưa ra sau trận thua sốc 1-2 gần đây của Arsenal tại Premier League trước Fulham.

Havertz đã ghi 3 bàn trong 7 lần ra sân gần nhất tại Premier League cho đội bóng của Arteta, nhưng không tạo được ảnh hưởng trước Fulham. Đáng chú ý, tuyển thủ Đức đã không thể thực hiện được một cú sút nào vào khung thành hoặc hoàn thành một pha rê bóng nào trong cuộc chạm trán đó.

Mustoe nói trong một tập gần đây của The 2 Robbies: "Sự chật vật của Kai Havertz vẫn tiếp tục và mọi chuyện là như vậy, cậu ấy không hiệu quả, không làm được gì ở đó."

 - Bóng Đá

 Havertz chưa ổn định được phong độ.

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta được cho đang xem xét 3 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Arteta muốn tiếp thêm sức sống cho mục tiêu vô địch Premier League đang bị chững lại của họ.

Pháo thủ đứng đầu bảng Premier League vào ngày Giáng sinh, nhưng đã tụt xuống vị trí thứ tư, chỉ hơn đối thủ phía bắc London Tottenham 1 điểm sau những thất bại liên tiếp.

Arsenal đặc biệt chật vật về mặt bàn thắng. Do đó, Arteta muốn có một tiền đạo mới. Arsenal đã được liên hệ với Ivan Toney của Brentford, nhưng khó có khả năng chi tiêu lớn trong tháng này.

Thanh Vũ | 18:48 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục