Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua: Davy Klaassen

21:01 Thứ hai 09/12/2013

Ở Châu Âu, Ajax được biết đến là một lò đào tạo trẻ có tiếng. Trong bảy ngày vừa qua, họ đã lại "trình làng" một ngôi sao mai mới. Đó chính là Davy Klaassen.

Tiền vệ 20 tuổi này đã ghi đến bốn bàn thắng ở giải VĐQG Hà Lan – Eredivisie trong tuần qua. HLV Frank de Boer đang rất hi vọng cậu học trò của mình sẽ tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như vậy trong trận gặp AC Milan tại Champions League vào thứ Năm tới.

Chuyên gia Yannick Vos của GOAL nhận xét: "Khi đội trưởng Siem de Jong phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, HLV Frank de Boer đã quyết định trao cơ hội thể hiện mình cho cầu thủ trẻ - Davy Klaassen ở hàng tiền vệ."

"Cầu thủ 20 tuổi này đã không phụ lòng tin của huyền thoại người Hà Lan khi lập cú hat-trick vào lưới NAC Breda tại Amsterdam ArenA vào hôm Chủ Nhật vừa qua."

"Đây là lần thứ ba liên tiếp (trước đó là các trận đấu với Barcelona và ADO Den Haag) mà anh đã thi đấu tuyệt hay. Giới truyền thông ở Hà Lan đang nói đến một suất cho Klaassen ở ĐTQG. Tương lai sẽ trả lời xem anh có được triệu tập vào Oranje hay không. Tuy nhiên, tất cả sẽ chẳng có gì phải băn khoăn nếu cầu thủ 20 tuổi này được đá chính trong trận đâu tới với Milan tại San Siro. "

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục