Cầu thủ Nga được sao phim cấp 3 treo thưởng "marathon tình dục"

03:07 Thứ năm 09/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một ngôi sao phim người lớn của Nga vừa treo thưởng hết sức hấp dẫn cho tiền đạo Alexander Kokorin của Dynamo Moscow.

Alexander Kokorin (giữa) được Alina Yeremenko treo thưởng độc đáo

Theo đó, chỉ cần Alexander Kokorin ghi thêm 5 bàn, anh sẽ được tưởng thưởng bằng màn 16 tiếng "lên giường" liên tục bên người đẹp. Được biết, danh tính nữ diễn viên hứa thưởng độc cho Alexander Kokorin là Alina Yeremenko.

"Trước khi mùa giải kết thúc, nếu Alexander Kokorin ghi thêm được 5 bàn thắng, tôi hứa sẽ thưởng cho anh ấy 16 tiếng quan hệ tình dục liên tục như một lời cám ơn", Alina Yeremenko nói. Ý định trên của Alina Yeremenko xuất hiện trong một chia sẻ mới đây của người đẹp. Theo đó, cô nàng đánh giá rất cao Alexander Kokorin về ngoại hình khi chấm cầu thủ này số điểm 10/10.

"Bóng đá cũng giống như phim người lớn vậy, luôn có những cầu thủ rất điển trai", Alina Yeremenkocho biết thêm.

Alexander Kokorin vốn là một trong những ngôi sao của Nga lúc này. Anh đã có 7 bàn trên mọi đấu trường khi khoác áo Dynamo Moscow từ đầu mùa. Và trong bối cảnh giải đấu ở Nga còn tới 8 vòng nữa mới kết thúc, nhiệm vụ ghi thêm 5 bàn với Alexander Kokorin có lẽ không phải nhiệm vụ bất khả thi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục