Cầu thủ nặng 100 kg đe dọa Steven Gerrard ở FA Cup

11:11 Thứ hai 05/01/2015

Tiền đạo Adebayo Akinfenwa cho biết sẽ quyết tâm giúp AFC Wimbledon đánh bại Liverpool khi hai đội gặp nhau ở vòng 3 FA Cup diễn ra lúc 2h55 ngày 6/1/2015.

Trước khi trận đón tiếp Liverpool trên sân nhà diễn ra, chân sút nặng 100 kg Adebayo Akinfenwa cho biết trên Daily Mail: “Tôi muốn có chiếc áo của Steven Gerrard và đã nói với các cầu thủ Wimbledon, nếu bất cứ ai đổi áo với anh ấy, thì người đó sẽ gặp rắc rối với tôi”.

Adebayo Akinfenwa tuyên bố sẽ khiến Liverpool phải dừng bước ở vòng 3 FA Cup. Ảnh: Internet

Ngoài ra, tiền đạo 32 tuổi này còn tuyên bố giúp Wimbledon chặn Quỷ đỏ vùng Merseyside. Anh cho biết: “Gerrard là cầu thủ tôi yêu thích. Tôi tôn trọng những gì anh ấy thể hiện. Hy vọng Gerrard sẽ ra sân, và đây sẽ là trận cuối cùng của anh ấy trong màu áo Liverpool ở FA Cup”.

Adebayo Akinfenwa khẳng định cùng đồng đội bước vào trận đấu với tinh thần cao nhất. Tuy nhiên, anh cũng hiểu rằng Wimbledon hiện thi đấu ở League Two (hạng 4 trong hệ thống giải đấu ở Anh), kém xa đẳng cấp so với Liverpool, nên cần chiến đấu với quyết tâm cao mới có hy vọng giành chiến thắng.

Trên Daily Mail, Adebayo Akinfenwa tiết lộ anh là một fan của Liverpool. Từ khi có kết quả bốc thăm Wimbledon đụng độ Quỷ đỏ vùng Merseyside ở vòng 3 FA Cup, chân sút 32 tuổi này cho biết đã nhảy lên trong phòng khách khi được đối đầu với đội bóng yêu thích. Đây là trận đấu mà Akinfenwa khẳng định có rất nhiều cảm xúc.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo nặng 100 kg này đã ghi 9 bàn cho Wimbledon từ đầu mùa giải. Anh khẳng định sẽ nỗ lực chọc thủng lưới Liverpool để có pha lập công thứ 10 cho đội nhà.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục